Ngày 14/7, tại hội nghị Đối tác toàn cầu, Microsoft giới thiệu hàng loạt những định hướng mới, những cơ hội dành cho đối tác, những đòn bẩy góp phần chuyển đổi nhằm trao quyền cho các đối tác, doanh nghiệp và người dùng cùng xây dựng và phát triển để tạo ra những trải nghiệm, mở ra cuộc sống năng động hơn.

Cũng tại Hội nghị đối tác toàn cầu của Microsoft, các đối tác của Microsoft có cơ hội gặp gỡ, trao đổi, củng cố thêm quan hệ, học hỏi thêm về các ý tưởng và lộ trình để phát triển... Năm nay, có 46 hạng mục giải thưởng, được trao tặng cho các đối tác thuộc cách hạng mục Công Nghệ đám mây, Windows 8, ứng dụng Office và SharePoint, khối chính phủ, khối cộng đồng…

Các lãnh đạo của Microsoft trong các phiên họp khai mạc, tiếp tục nhấn mạnh về tầm nhìn của Microsoft. Cốt lõi của Microsoft là công ty kiến tạo nền tảng và giải pháp năng suất cho thế giới mà tại đó đám mây luôn dẫn đầu, di động luôn dẫn đầu.

Trong khuôn khổ các bài thuyết trình, Microsoft còn giới thiệu các giải pháp dự kiến ra mắt trong vài tháng tới:

  1. Microsoft Azure StorSimple: Là giải pháp lưu trữ đám mây lai, được kì vọng là giúp cắt giảm chi phí và sự kém hiệu quả của doanh nghiệp cho việc quản trị dữ liệu ngày càng gia tăng.
  2. Các dịch vụ “Azure Machine Learning”: là đột phá công nghệ, nhờ đó các đối tác có thể sử dụng để xây dựng các dịch vụ phân tích đám mây tiên tiến cho khách hàng chỉ trong vài giờ.
  3. Những giải pháp năng suất mới: được ra mắt đầu năm nay với mã tên Oslo, trong hôm nay Microsoft chia sẻ tên gọi chính thức của sản phẩm là Delve. Delve sẽ có mặt trong Office 365 vào cuối năm nay. Đây là phương thức mới để tìm kiếm và khám phá nội dung trên Office 365, giúp gia tăng hiểu biết cá nhân trên học hỏi từ máy.
  4. Office 365 cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng sẽ được công bố và dự kiến ra mắt vào mùa thu này.


Bình luận

  • TTCN (0)