Việc iPhone 6 được trang bị màn hình Sapphire đã bị đồn thổi rất nhiều trong thời gian qua với những nguồn tin có độ tin cậy khá cao. Tuy nhiên, mới đây một nguồn tin từ Thời báo Đài Bắc, cho biết, số lượng iPhone 6 màn hình Sapphire được bán ra thị trường khá ít.

Nguyên nhân của vấn đề này chính là không có đủ kính Sapphire để trang bị cho tất cả iPhone 6 ra mắt trong năm nay. Dự kiến sẽ chỉ có khoảng 10 triệu màn hình Sapphire được sản xuất trong năm nay, nhưng iPhone 6 nếu ra mắt vào tháng 9 hoặc tháng 10 tới đây thì doanh số bán ra sẽ cao hơn con số đó khá nhiều.

Như vậy, màn hình Sapphire sẽ chỉ xuất hiện trên một lượng nhỏ iPhone 6, chẳng hạn như model 128 GB, phiên bản đắt nhất của dòng smartphone này.

Cũng có khả năng Sapphire sẽ được trang bị cho phiên bản iPhone 6 màn hình 5,5 inch vì nhiều thông tin cho rằng Apple đang sản xuất 10 triệu sản phẩm này.

Mỗi màn hình Sapphire có giá thành đến 45 USD, so với 10 USD của màn hình kính cường lực Gorilla Glass, do vậy, đồng nghĩa với việc những sản phẩm trang bị Sapphire sẽ đắt hơn khá nhiều.

Nguồn Gsmarena.




Bình luận

  • TTCN (0)