Được công bố vào đầu tháng 6 với tư cách là chiếc smartphone đầu tiên chạy hệ điều hành Tizen, nhưng hiện tại Samsung Z vẫn chưa xuất hiện trên thị trường. Dự kiến, Samsung sẽ đưa thiết bị này lên kệ vào ngày 10/7. Lí do của sự trì hoãn này được cho là nền tảng Tizen vẫn chưa có đủ các ứng dụng cơ bản để hỗ trợ người dùng. Không có nhiều ứng dụng đồng nghĩa với việc đó không thật sự là một chiếc smartphone.

Cũng theo Samsung, thời điểm tốt nhất để Z ra mắt thị trường nên là ngay trong quý này. Do đó, nhiều khả năng vấn đề về ứng dụng sẽ được tập đoàn điện tử Hàn Quốc giải quyết trong thời gian sớm nhất.

Mới đây, tại Hội nghị dành cho các nhà phát triển Tizen, phiên bản màu vàng Gold của Samsung Z đã lộ diện với khá nhiều hình ảnh rõ nét. Mức giá chính thức của máy vẫn chưa được công bố nhưng chắc chắn nó sẽ không đắt tiền như Galaxy S5. Với một màn hình 4,8 inch độ phân giải 720p và bộ vi xử lí Snapdragon thế hệ cũ, Samsung Z dường như đã được nhắm đến cho phân khúc smartphone tầm trung.

Một số ảnh chụp mới nhất về Samsung Z:

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)