Tất cả các mẫu MTB dưới đây đều đã trải qua các bài thử nghiệm khi đang ở chế độ lướt web với Wi-Fi và độ sáng 150 nit để đưa ra được những kết quả chính xác nhất.

1. Amazon Kindle Fire HDX 8.9

Amazon Kindle Fire HDX 8,9 inch không chỉ là một trong những mẫu MTB cao cấp nhất của Amazon mà máy còn sở hữu một thời lượng pin ấn tượng nhất hiện nay trên thị trường với thời gian sử dụng lên đến 13 giờ 42 phút liên tục. Máy sở hữu màn hình 8,9 inch có độ phân giải 2K (2560 x 1600 pixel) và chạy VXL lõi tứ Snapdragon 800.

2. Lenovo Yoga Tablet 8

Đứng vị trí thứ hai là mẫu MTB Yoga Tablet 8 của Lenovo với thời lượng pin lên tới 13 giờ 6 phút. Máy có thiết kế làm từ khung nhôm nguyên khối và có thể tạo ra được nhiều chế độ sử dụng khác nhau. Yoga Tablet 8 sở hữu màn hình 8 inch, độ phân giải 1280 x 800 pixel, chạy VXL MediaTek và RAM 1 GB.

3. ASUS Transformer Book T100

Mẫu máy có thiết kế lai giữa laptop và MTB Transformer Book T100 của ASUS cũng lọt vào trong danh sách này với thời lượng pin cũng đáng nể, hơn 12 giờ 28 phút hoạt động liên tục. Để có thể đạt được thời lượng pin ấn tượng này, máy được trang bị VXL tiết kiệm điện Atom Bay Trail, kết hợp dock bàn phím có đi kèm pin và chạy HĐH Windows 8.1 mới nhất.

4. Apple iPad Air

Không có gì lạ khi Apple với sản phẩm Ipad Air cũng góp mặt trong danh sách nhờ dung lượng pin khá ấn tượng của một thiết bị có độ mỏng như máy. Ở phiên bản này, độ mỏng đã được giảm đi đáng kể tuy nhiên, thời lượng pin lại không hề bị hi sinh mà còn đạt được hơn 11 giờ 51 phút hoạt động (chế độ Wi-Fi) và 10 giờ 47 phút (chế độ LTE). Phần lớn đạt được điều này là nhờ vào VXL 64 bit A7 hoạt động nhanh và mạnh mẽ hơn trước.

5. Apple iPad Mini 2

Mẫu máy to hơn đã làm được như vậy nên không có lí do gì mà mẫu máy nhỏ hơn có thể không làm được. Chiếc iPad Mini 2 của Apple cũng có thời lượng pin đạt khoảng 11 giờ 06 phút khi ở chế độ Wi-Fi dù rằng đã được trang bị màn hình Retina được cho là tiêu tốn khá nhiều điện năng.

6. Nokia Lumia 2520

Mẫu sản phẩm MTB đầu tiên của Nokia ngay sau khi ra mắt đã tạo được nhiều tiếng vang trong đó một ưu điểm mà không thể nào không nhắc tới đối với máy là thời lương pin bởi vấn đề này luôn là một trong những mối lo hàng đầu của các mẫu MTB Windows. Tuy nhiên, máy đã làm được điều đó với thời lượng pin đo được khi không có dock là 10 giờ 26 phút và thêm dock bàn phím là 12 giờ 24 phút.

7. Sony Xperia Z2 Tablet

Cũng nằm trong top những MTB có thời lượng pin lâu nhất hiện nay, Sony Xperia Z2 Tablet hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu thông thường của người dùng trong khoảng thời gian sử dụng lên tới 9 giờ 30 phút liên tục.

8. Samsung Galaxy Note Pro 12.2

Đóng góp vào danh sách, Samsung cũng tạo ra một mẫu MTB có thời lượng pin khá tốt trên thị trường hiện nay ở phân khúc MTB cỡ lớn. Mặc dù sở hữu một màn hình cỡ lớn lên tới hơn 12 inch nhưng thời lượng pin vẫn luôn được đảm bảo ổn định với tối đa 9 giờ 32 phút sử dụng.

9. Samsung Galaxy Tab S 10.5

Khác với mẫu Galaxy Note Pro 12.2, máy chỉ sở hữu một màn hình 10,5 inch tuy nhiên về cơ bản với hơn 8 giờ 57 phút sử dụng thì đó cũng là một con số khá cao hiện nay trong khân phúc MTB 10 inch trên thị trường.

10. Dell Venue 11 Pro

Khá lẻ loi trên thị trường bởi tính phổ biến không được cao như các dòng MTB khác đến từ Apple, Samsung, Asus hay Sony nhưng chiếc Venue 11 Pro của Dell vẫn có thể làm hài lòng đa số người dùng nhờ thời lượng pin cực khủng, lên đến 15 giờ 40 khi ở chế độ cắm dock bàn phím, tuy nhiên nếu như không có sự trợ giúp đó thì máy cũng chỉ cung cấp hơn 8 giờ làm việc liên tục cho người dùng.

Nguồn LaptopMag.



Bình luận

  • TTCN (0)