BlackBerry vừa gửi thông báo đến một số đại lí tại Việt Nam về giá bán của mẫu BlackBerry Q10 bản Gold Special Edition. Theo đó, sản phẩm này sẽ có giá 10,9 triệu đồng, bán ra vào tháng 8 và chỉ có mặt tại một số đại lí nhất định với số lượng hạn chế.

Về cơ bản, sản phẩm này vẫn sở hữu kiểu dáng giống bản Q10 thông thường, thông số cũng giống Q10 nguyên bản nhưng phần khung, các nút bấm và viền bàn phím được phủ một màu vàng sang trọng. Ngoài ra, hộp đựng máy cũng có nhiều chi tiết màu vàng tạo sự khác biệt.

Giống như Q10 bản tiêu chuẩn, Q10 bản Gold được trang bị màn hình 3,1 inch 720 x 720 pixel Super AMOLED cho mật độ điểm ảnh 360 ppi, chip lõi kép tốc độ 1,5 GHz và chạy hệ điều hành BlackBerry OS 10. Sản phẩm dùng bàn phím QWERTY 4 hàng, không có trackpad và các phím điều hướng như các dòng BlackBerry truyền thống.

Hiện tại, phiên bản Q10 trắng, đen đang được bán tại Việt Nam với giá 7 triệu đồng, sau một màn giảm giá sốc (4 triệu đồng) được dự báo trước từ đầu tháng 6. Bản Q10 Gold xách tay cũng đã được bán tại Việt Nam từ tháng 5. Khi mới về nước, model này có giá lên đến 17 triệu đồng.

Theo Zing.



Bình luận

  • TTCN (0)