Theo tiết lộ từ một tài liệu nội bộ của T-Mobile (TmoNews) thì Samsung Galaxy Avant sẽ chính thức lên kệ vào ngày 30/7 tới thông qua các kênh phân phối của nhà mạng này. Hiện tại T-Mobile vẫn chưa đề cập đến giá cả của sản phẩm nhưng nhiều khả năng nó sẽ đự bán ra với giá khá "mềm" kèm với hợp đồng của nhà mạng.

Điểm thú vị và đang được trông chờ nhất của chiếc điện thoại này là tính năng Remote Device Unlock. Đây là một tính năng lần đầu tiên được Samsung trang bị cho những chiếc điện thoại của hãng, cho phép người dù có thể mở khóa điện thoại từ xa thông qua dịch vụ của nhà mạng mà mình đã đăng kí.

Về cấu hình, Samsung Galaxy Avant thực chất là một biến thể của chiếc điện thoại Samsung Galaxy Core LTE mà công ty Hàn Quốc đã phát hành trước đó. Điểm khác biệt cơ bản nhất giữa hai chiếc điện thoại này là VXL. Trong khi Galaxy Avant sử dụng VXL lõi tứ tốc độ 1,2 GHz thì Galaxy Core LTE chỉ được trang bị VXL lõi kép tốc độ 1,2 GHz. Những thông số khác nhìn chung là khá tương đồng giữa hai sản phẩm với RAM 1 GB, máy ảnh 5 Mpx, hỗ trợ khe cắm thẻ microSD và mạng LTE.

Nguồn Phonearena.



Bình luận

  • TTCN (0)