Samsung đã bắt đầu bán Smart TV UHD UN105S9 màn hình cong lớn nhất thế giới 105 inch ở Mỹ với giá 120.000 USD (khoảng 2,5 tỉ đồng). Đây là chiếc TV màn hình cong khổng lồ với tỉ lệ màn ảnh rộng đem đến trải nghiệm chân thực sống động cho người dùng.

Mẫu TV này lần đầu tiên được công bố tại triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES 2014) ở Las Vegas vào tháng Giêng năm nay, có màn hình tỉ lệ 21:9, độ phân giải 5.126 x 2.160 pixel, sử dụng công nghệ màn hình Ultra HD cho hình ảnh chi tiết hơn so với bộ TV HD hiện nay 4 lần.

Samsung tự hào đem đến những khám phá trải nghiệm đa dạng cực mạnh nhờ thiết kế cong mới và chất lượng hình ảnh UHD 4K sống động như thật của chiếc TV Ultra HD 105 inch (2,67 m) này.

Hơn nữa, Samsung cũng tích hợp nhiều tính năng ấn tượng trong sản phẩm đắt giá của mình. Tính năng Voice Command cho phép người dùng tương tác với TV để thực hiện các lệnh cơ bản như tìm kiếm "kênh mới nhất", "ghi lại" hoặc "tắt". Ngoài ra còn có một điều khiển từ xa tích hợp với một micro và cảm ứng touchpad để điều hướng một cách nhanh chóng.

Smart TV UHD UN105S9 cũng có khả năng phân chia màn hình đa nhiệm. Nó có thể chia màn hình rộng lớn thành bốn màn hình, mỗi màn hình hiển thị một kênh truyền hình khác nhau.

Samsung cho biết sự kết hợp màn hình lớn với công nghệ Auto Depth Enhancer mang lại hình ảnh chiều sâu ấn tượng và tạo ra một trải nghiệm điện ảnh thực sự trong phòng khách cho người xem.

Nguồn Dailymail.



Bình luận

  • TTCN (0)