Bản cập nhật sẽ có tên baseband là G900HXXU1ANG3 với dung lượng nặng 200 MB, cao hơn một chút so với bản cập nhật dành cho phiên bản dùng VXL Snapdragon của S5 nặng 194 MB mà Samsung phát hành mới đây cũng có tác dụng tăng hiệu suất làm việc.

Bản cập nhật này vẫn giữ nguyên phiên bản Android 4.4.2 và nhiều khả năng không mang đến bất kì tính năng hoặc phần mềm mới. Thay vào đó, về cơ bản nó chỉ chứa đựng những chỉnh sửa cũng như cải tiến các tính năng có sẵn trên Galaxy S5.

Theo Samsung, G900HXXU1ANG3 sẽ được cung cấp đến Galaxy S5 thông qua giao thức cập nhật OTA, nghĩa là người dùng sẽ nhận được thông báo có bản cập nhật đến với thiết bị của mình, tùy theo khu vực. Ngoài ra, người dùng cũng có thể kiểm tra thông tin cập nhật thủ công bằng cách truy cập vào đường dẫn Settings > About phone > Software. Nếu vẫn thất bại, hoạt động cập nhật phần mềm cũng có thể được thực hiện thông qua phần mềm Samsung Kies.

Ngoài Việt Nam, một số thị trường khác cũng đã nhận được bản cập nhật lần này, gồm Ấn Độ, Indonesia, Campuchia và Kazakhstan trước khi xuất hiện tại các thị trường khác trong thời gian tới.




Bình luận

  • TTCN (0)