Hình ảnh được ghi lại.

Trong bản tin Chào buổi sáng ngày 25/07/2014, chương trình đã sắp xếp một cuộc trò chuyện trực tiếp với khách mời là phóng viên Sĩ Khỏe về chủ đề Cơn bão số 2 đã gây hưởng nặng nề với tỉnh Lạng Sơn trong thời gian vừa qua. Phóng viên này đã đi thực tế để nắm tình hình tại địa phương nghèo và gặp nhiều khó khăn, ước tính thiệt hại khoảng 460 tỉ.

Chiếc điện thoại của phóng viên Sĩ Khỏe đã không được tắt hẳn khi lên hình. Tin hiệu cuộc gọi đã bị lộ trên sóng truyền hình gây ra tiếng ồn. Phóng viên này đã rất bất ngờ khi điện thoại đổ chuông và luống cuống thò tay vào túi quần để lấy điện thoại ra và ném ra một vị trí khác để cuộc gọi không làm ảnh hưởng chương trình.

Thay vì chuyển cảnh sang MC thì camera toàn cảnh đã ghi lại trọn vẹn việc phóng viên lấy điện thoại từ trong túi quần và ném ra bên ngoài và gây tiếng động lớn.

Nam phóng viên sau sự cố tỏ ra khá mất bình tĩnh trong cuộc đối thoại nên có biểu hiện ngập ngừng và nói không trôi chảy. Tuy nhiên, nữ MC của đài đã chủ động để tình huống không ảnh hưởng đến chương trình.

Theo Người Đưa Tin.




Bình luận

  • TTCN (1)
Tai Vo  1

phục chú này....