54910-nexus5

Số phận các thiết bị của dòng Google Nexus đã được đề cập trong các tin đồn vài tháng nay. Các tin đồn xoay quanh việc LG hủy bỏ sản xuất thế hệ Nexus kế tiếp và phát triển thiết bị Android Silver. Tuy nhiên, tại sự kiện Google I/O 2014 vào tháng trước, phát ngôn viên Google David Burke khẳng định hãng vẫn còn quan tâm đầu tư thiết bị dòng Nexus.

Theo báo cáo, mục tiêu của Google và Motorola là nhắm đến các nhà mạng lớn tại Mỹ và sẽ ra mắt phiên bản Nexus có tên mã Shamu vào tháng 11 tại quốc gia này. Thiết bị sẽ có màn hình 5,9 inch và có thể được tích hợp cảm biến dấu vân tay. Các thông số kĩ thuật khác vẫn chưa được tiết lộ nhiều, nhưng Shamu sẽ là kết quả trong mối quan hệ tích cực giữa Motorola và Google.

Sự hợp tác giữa Motorola và Google cũng là một điều bất ngờ, bởi vì trước đó Google đã bán Motorola cho hãng công nghệ Trung Quốc Lenovo. Trong năm vừa qua, Motorola vẫn có thể tạo nên các thiết bị Android chất lượng tốt, vì vậy sự tồn tại của thiết bị Nexus màn hình 5,9 inch là rất cao.

Nguồn 9to5google.



Bình luận

  • TTCN (0)