Theo hình ảnh rò rỉ từ một trang web Trung Quốc cho thấy, thiết bị trong hình ảnh rất có thể sẽ là chiếc Ascend Mate 3 đang được Huawei nghiên cứu sản xuất. Đặc biệt, một số nguồn tin khác còn cho hay, Huawei có thể còn đang dự định một chiêu bài khác với việc có thể hợp nhất loạt model Mate và D-series lại với nhau để tạo nên một thế hệ smartphone mới.

Huawei Ascend Mate 3 cho tới nay vẫn được rò rỉ là sẽ sở hữu màn hình lớn 6 inch Full HD với thiết kế viền máy cực mỏng. Máy sẽ chạy HĐH Android KitKat mới nhất và hỗ trợ kết nối LTE.

Ngoài ra, máy còn được cho là sẽ sử dụng VXL 8 lõi HiSilicon Kirin 920 do Huawei sản xuất, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, camera chính 13 Mpx ở phía sau và camera phụ 5 Mpx ở phía trước.

Huawei gần đây đã có những chiến lược thị trường mới trong việc tiếp cận dần sang các thị trường phương Tây. Phiên bản tiền nhiệm Ascend Mate 2 của hãng hiện cũng đã bắt đầu được bán tại thị trường Mỹ và nếu như Ascend Mate 3 được ra mắt sớm trong vòng 2 tháng tới thì rất có thể Mỹ vẫn sẽ là một trong những ưu tiên trọng điểm của Huawei hướng tới.

Nguồn PhoneArena.



Bình luận

  • TTCN (0)