Buổi họp báo diễn ra tại khách sạn Grand Plaza - Hà Nội cũng chỉ ra những bất cập trong mua sắm di động của người tiêu dùng Việt hiện nay trước đông đảo giới truyền thông.

Phát biểu về thông tin iRevo sẽ là sản phẩm dành cho hàng triệu người Việt “không muốn lãng phí vì iPhone”, ông Lê Hoàng Long, Giám đốc kinh doanh HKPhone cho hay: “iPhone có thiết kế đẹp, chất lượng tốt nhưng giá lại quá đắt, xa xỉ với phần đông người dùng Việt.

Thêm nữa, thị trường ngày nay tràn lan hàng dựng, hàng luộc, main bị đục lỗ câu dây, trôi bảo hành. Chúng tôi cho ra đời iRevo với mong muốn mang đến một smartphone lí tưởng trong tất cả các yếu tố, giá thành phù hợp với mọi người dân Việt Nam”.

Ảnh
Buổi họp báo có sự góp mặt của đông đảo giới truyền thông và hàng trăm khách mời.

Sau gần 1 năm thai nghén, HKPhone đã chính thức ra mắt chiếc iRevo sở hữu thiết kế vỏ kim loại cùng nhiều yếu tố đáng chú ý. Sản phẩm có vẻ ngoài khá sang trọng bóng bẩy bởi đường viền sáng bóng được gia công sắc nét bao quanh thân máy. Nhìn tổng thể, iRevo có thiết kế mang hơi hướng các sản phẩm của Apple.

Ảnh
Ông Lê Hoàng Long chia sẻ về câu chuyện ra đời HKPhone iRevo.

Thân máy được chế tác tinh xảo từ những khối hợp kim thép Austenitic chuyên dùng trong công nghiệp chế tác đồng hồ. Theo HKPhone, để tạo nên một bộ khung thép trên iRevo phải cần tới hàng trăm nhát cắt từ máy CNC, nhiều giờ mài giũa bằng tia laser và lưỡi dao kim cương. Chất liệu này cũng bền bỉ hơn 2,5 lần so với thiết kế nhôm hay vỏ nhựa. Từng chi tiết nhỏ nhất như nút nguồn, tăng giảm âm lượng, lẫy mở nắp lưng cũng đều được chăm chút tỉ mỉ.

Không chỉ cải tiến trong chất liệu vỏ và gia công, iRevo còn đặc biệt hơn các sản phẩm trước đây của HKPhone ở thiết kế bán nguyên khối. Nhờ đó, iRevo tạo cảm giác sản phẩm trông mượt mà và lôi cuốn hơn. Đồng thời với khoá thông minh eLock, mẫu máy giúp người dùng có thể mở nắp lưng dễ dàng để thay pin khi cần, điều mà những máy nguyên khối không làm được.

Ảnh
iRevo sở hữu nhiều yếu tố đáng chú ý với chất liệu hợp kim thép.

Về cấu hình, iRevo tương đối giống đàn anh Revo LEAD8 với chip 8 lõi Mediatek MTK6592 tốc độ 1,7 Ghz, RAM 2 GB, GPU 4 nhân Mali450MP4 tốc độ 700 Mhz, dung lượng pin 2000 mAh.

iRevo sử dụng màn hình 4,5 inches độ phân giải HD (1280x720 pixel), cảm ứng đa điểm (10 điểm) với lớp kính cường lực Gorilla Glass 2. Máy cũng được trang bị những công nghệ như USB OTG, HDMI không dây, bộ nhớ trong 16 GB, chạy trên nền hệ điều hành Android 4.2.2. Bên cạnh đó, iRevo cũng sở hữu camera 13 Mpx với khẩu độ f/2.4. và camera trước 3MPx. HKPhone cũng công bố giá bán chính thức của iRevo là 5.750.000 đồng.

Ảnh
iRevo sở hữu cấu hình khá tốt.
Ảnh
Giá bán iRevo tương đối hấp dẫn.

Cũng trong họp báo, HKPhone công bố sẽ bán iRevo với mức giá đặc biệt 5.250.000 đồng cho 500 người đầu tiên đặt hàng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Vì số lượng có hạn, mỗi người chỉ được đăng kí đặt hàng với một số chứng minh nhân dân.

Ngay từ bây giờ, khách hàng có thể tới các showroom của HKPhone trên cả nước để tận tay trải nghiệm và đặt mua iRevo. Sản phẩm sẽ được HKPhone bán ra chính thức vào ngày 31/07 tới đây.

Theo Điện Tử Tiêu Dùng.



Bình luận

  • TTCN (0)