Với thông tin này, có thể thấy Galaxy Alpha (còn được gọi là Galaxy Prime hoặc Galaxy F) không phải là thiết bị cầm tay hàng đầu được Samsung phát hành để cạnh tranh với iPhone 6 của Apple như các tin đồn gần đây.

Mặc dù Samsung vẫn chưa xác nhận thông tin về việc hãng đang phát triển một smartphone, nhưng nhiều tin đồn trong thời gian qua cho biết hãng sản xuất Hàn Quốc có ý định ra mắt một smartphone hàng đầu mới đi kèm các tính năng cao cấp hơn so với Galaxy S5. Giới phân tích nhận định máy có thể sở hữu màn hình 5 inch độ phân giải 2560 x 1440 pixel, kết hợp VXL lõi tứ Qualcomm Snapdragon 805 mới nhất.

Tuy nhiên, theo báo cáo bởi SamMobile cho biết, Galaxy Alpha sẽ đi kèm màn hình 4,8 inch độ phân giải 720p do hạn chế trong giao diện điều khiển được phát triển bởi Samsung. Điều này trái ngược với xu hướng màn hình 1080p, thậm chí còn cao hơn, dành cho smartphone cao cấp hiện nay.

Vẫn chưa rõ thông tin cấu hình phần cứng bên trong, nhưng với màn hình HD 4,8 inch, nhiều khả năng thông số kĩ thuật của máy chỉ ở mức tầm trung.

Nguồn CNET.




Bình luận

  • TTCN (0)