Các smartphone Alcatel OneTouch được áp dụng trong chương trình khuyến mại đều sở hữu cấu hình tốt, thiết kế đep, tích hợp nhiều tính năng ưu việt, mức giá phải chăng cùng hệ điều hành Android tiên tiến và được tập đoàn viễn thông quân đội (Viettel) phân phối độc quyền.

“Mua smartphone Alcatel – Rinh ngay quà tặng” cũng là một trong những sự kiện trong chuỗi hoạt động chăm sóc khách hàng của Alcatel OneTouch Việt Nam. Từ ngày 25/07, khách hàng khi mua một trong các sản phẩm Alcatel OneTouch POP C5; POP C7; POP C9; Hero và Idol X+ sẽ được nhận ngay nhiều quà tặng hấp dẫn và thiết thực như: áo mưa Alcatel; thẻ nhớ Silicon Power 8 GB và một voucher giảm giá đến 500 ngàn đồng.

Cụ thể, khi mua Alcatel OneTouch POP C5 hoặc POP C7, khách hàng sẽ được nhận ngay một áo mưa cao cấp tiện dụng Alcatel, đối với POP C9 và Hero, khách hàng sẽ được tặng kèm một thẻ nhớ 8 GB để thỏa sức cài đặt các game hành động hay những bộ phim, bản nhạc hay. Đặc biệt hơn, khi mua Alcatel One Touch Idol X+, khách hàng còn được tặng một phiếu voucher giảm giá đến 500.000 đồng khi tham gia mua sắm sản phẩm tại chuỗi hệ thống cửa hàng Supersport.

Chương trình được áp dụng cho tất cả các khách hàng mua sản phẩm chính hãng của Alcatel Onetouch trên toàn quốc.

Cấu hình tham khảo của các sản phẩm Alcatel OneTouch trong chương trình:



Bình luận

  • TTCN (0)