Giá đỡ cho smartphone

Đây là thiết bị có khả năng kẹp trên thành bàn hoặc đầu giường, thành giường, ghế… giúp người dùng các loại smartphone màn hình từ 3,5 - 6 inch phổ biến hiện nay có thể xem video, đọc báo, lướt web,... mà không bị mỏi tay do phải cầm trong thời gian dài.

Một đầu của giá đỡ gắn với thành giường, ghế,… được bắt chặt bằng vít, đầu giữ điện thoại có thể điều chỉnh rộng hẹp tùy theo kích cỡ điện thoại, xoay 360 độ quanh trục; còn thân giá đỡ được chế từ thép dẻo có thể linh hoạt điều chỉnh và uốn cong sao cho phù hợp nhất với tư thế người sử dụng.

Loại sản phẩm này hiện có giá bán từ 150.000 - 300.000 đồng, chủ yếu xuất xứ Trung Quốc, thời gian bảo hành 3 - 12 tháng. Tại một số thị trường như Hà Nội, TP HCM,… người mua có thể tham khảo mẫu mã, giá bán trên mạng và được giao tận nhà miễn phí.

Giá đỡ cho tablet

Với những chiếc tablet nặng từ trên 300gr đến hơn 500gr (màn hình 7 - 10inch), việc cầm trên tay quá lâu trong quá trình sử dụng thực sự là một “cực hình”, nhất là với những gia đình thường xuyên cho trẻ nhỏ sử dụng để xem phim hoạt hình, đọc truyện.

Đáp ứng nhu cầu này, trên thị trường đang bán khá nhiều loại giá đỡ phù hợp với kích cỡ tablet của thương hiệu Apple, Samsung, HTC, Acer… với hai loại là sử dụng chân đế không phải bắt vít và loại bắt vít.

Loại bắt vít có cơ chế tương tự như giá đỡ dành cho smartphone. Trong khi đó, với loại dùng chân đế thì tính linh hoạt địa hình không cao và nặng (khoảng trên 4 kg), tuy nhiên lại dễ dàng di chuyển nhanh chóng đến các vị trí trong nhà, không phải lo tháo lắp vít, có thể tùy chỉnh độ cao.

Các sản phẩm có giá bán từ 250.000 đến hơn 1 triệu đồng, thời gian bảo hành từ 3 - 12 tháng, tùy theo công năng, độ bền, thương hiệu sản phẩm. Loại có giá trên 1 triệu đồng đang được bán hiện nay sử dụng chân đế không bắt vít, có thể sử dụng cho cả smartphone và tablet.

Cũng giống như sản phẩm giá đỡ smartphone nói trên, người mua tại một số thành phố lớn có thể mua hàng qua điện thoại và được giao miễn phí tận nhà.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)