Ảnh minh hoạ.

Theo những thông tin rò rỉ mới nhất, Lumia 730 (mã Superman) sẽ là một trong những thành viên mới nhất được Microsoft phát hành kể từ khi sở hữu bộ phận thiết bị của Nokia.

Trang NokiaPowerUser tiết lộ một vài gợi ý về đặc điểm kĩ thuật của sản phẩm. Vẫn chưa rõ thông tin chi tiết camera trước của máy, nhưng trang web này cho rằng sản phẩm sẽ tích hợp camera trước có độ phân giải cao nhằm phục vụ nhu cầu chụp ảnh selfie vốn đang được người dùng ưa chuộng hiện nay, có thể là ống kính góc rộng độ phân giải lên đến 5 Mpx. Không chỉ có vậy, nhiều khả năng sản phẩm sẽ đi kèm với một số phần mềm được Nokia tinh chỉnh dành riêng cho hoạt động chụp ảnh selfie.

Ở mặt sau máy sẽ tích hợp camera độ phân giải 8 Mpx với ống kính Carl Zeiss tối ưu hóa khả năng chụp ảnh ở điều kiện ánh sáng thấp. Máy tích hợp VXL lõi tứ Qualcomm Snapdragon 400, màn hình 5 inch độ phân giải 720p và chạy trên nền tảng hệ điều hành Windows Phone 8.1.

Dự kiến Superman sẽ được ra mắt trong tháng 8 hoặc tháng 9 cùng với nhiều thành viên mới trong gia đình Lumia của Microsoft.

Nguồn Digitaltrends.




Bình luận

  • TTCN (0)