Ảnh

Bản update lần này bao gồm tất cả các điểm mới của Windows Phone 8.1, ngoài ra Nokia còn bổ sung thêm một số tính năng đặc trưng riêng cho các máy Lumia như ứng dụng Nokia Camera, Creative Studio và Story Teller mới. Để kiểm tra và tải về bản cập nhật này, người dùng vào Cài đặt --> Cập nhật điện thoại --> Kiểm tra các bản cập nhật để tìm bản cập nhật mới.

Nokia Lumia 1320 sử dụng hệ điều hành Windows Phone, sử dụng vi xử lí Qualcomm Snapdragon 400 (1,7 Ghz lõi kép), RAM 1 GB; bộ nhớ trong 8 GB và có thể mở rộng với dung lượng lưu trữ miễn phí SkyDrive 7 GB hoặc bằng thẻ nhớ microSD lên đến 64 GB.

Đáng chú ý, màn hình lớn 6 inch HD của máy được trang bị công nghệ chống chói ClearBlack Display, cảm ứng có thể hoạt động cả khi người dùng sử dụng găng tay, bề mặt màn hình được bảo vệ bởi kính chịu lực Gorilla Glass 3.

Nokia Lumia 1320 được tích hợp sẵn camera chính phía sau 5.0 Mpx và camera phụ phía trước 0,3 Mpx, được trang bị những ứng dụng chụp ảnh mới nhất như Nokia Camera và Nokia Storyteller. Máy cũng có sẵn nhiều ứng dụng được ưa chuộng như HERE Maps, HERE Drive và Nokia Mix Radio.

Theo ICTnews, Tinh Tế.




Bình luận

  • TTCN (0)