Theo kết quả nghiên cứu, chủ tịch Raymond Soneira của DisplayMate Technologies cho biết Surface Pro 3 là một trong những sản phẩm có màn hình tốt nhất và hiển thị nội dung chính xác nhất so với các thiết bị di động chạy trên nền tảng hệ điều hành của hãng.

Màn hình hiển thị với độ phân giải cao 2160 x 1440 pixel chất lượng tốt của Surface Pro 3 có thể đáp ứng hầu hết yêu cầu từ các ứng dụng hiện nay. Độ phân giải này là cao nhất so với các thành viên khác trong dòng Surface của Microsoft, nhưng đó chỉ là một phần trong kết quả mà DisplayMate đưa ra.

Một số điểm nổi bật có trong Surface Pro 3 theo nghiên cứu của DisplayMate:

  • Màu sắc chính xác: Surface Pro 3 có màu xác chính xác nhất khi xét đến việc hiển thị nội dung tiêu chuẩn trên khía cạnh màn hình tablet hoặc smartphone. Đây là đặc tính rất quan trọng để đánh giá chất lượng của một màn hình hiển thị.
  • Hiệu suất điện năng: Mặc dù có kích thước lớn hơn so với các tablet khác nhưng màn hình của Surface Pro 3 sử dụng ít năng lượng hơn so với nhiều tablet nhỏ hơn. Thực tế cho thấy iPad Air của Apple sử dụng điện năng cao hơn 66% so với Surface Pro 3.
  • Độ sáng: được đánh giá rất tốt, mặc dù thấp hơn so với các tablet khác, chẳng hạn như Apple iPad Air và Kindle Fire HDX 8.9.
  • Mức phản xạ: Galaxy Tab S 10.5 của Samsung được đánh giá có hệ số phản xạ tốt nhất trong các tablet hàng đầu, cao hơn so với Kindle Fire HDX 8.9, Surface Pro 3 và iPad Air lần lượt xếp sau.

Nguồn CNET.




Bình luận

  • TTCN (0)