Modbook Pro X trang bị VXL lõi tứ Intel Core i7 tốc độ 2,8 GHz, RAM lên đến 32 GB và không gian lưu trữ lên đến 2 TB. Máy sử dụng đồ họa tích hợp Intel Iris Pro, nhưng người dùng có thể lựa chọn phiên bản sử dụng GPU GeForce GT 750M của NVIDIA với VRAM 2 GB.

Máy cũng tích hợp các cổng HDMI, 2 cổng Thunderbolt 2, khe cắm thẻ SDXC, 2 cổng USB 3.0, kết nối Bluetooth và Wi-Fi.

Hệ thống phím phía sau có tên Keybars được sử dụng để kích hoạt các phím tắt và lệnh như Save một cách nhanh chóng. Chỉ cần nhấn vào một phím tắt, một hình ảnh cửa sổ pop-up sẽ xuất hiện trên màn hình Modbook Pro X để người dùng biết được những gì mình đã tương tác.

Trong khi đó, Keyboard stand đi kèm với bàn phím backlit kích thước đầy đủ, đóng vai trò như một giá vẽ cho tablet. Nó cũng cung cấp khả năng bảo vệ màn hình khi thiết bị được nhét trong túi xách, balo... Sản phẩm hỗ trợ đặt tablet ở góc độ từ 30 đến 90, tích hợp Bluetooth để kết nối đến 3 thiết bị ngoài, như chuột hoặc trackpad.

Modbook bổ sung cho thiết bị của mình bút số có 2048 độ nhạy áp lực và hỗ trợ viết ở góc nghiêng. Người sử dụng có thể dùng bút số để tương tác với Photoshop, Autodesk Sketchbook Pro và các ứng dụng nghệ thuật khác.

Sản phẩm dự kiến sẽ được phát hành vào đầu năm 2015. Trong thời gian hiện tại, Modbook đang đặt mục tiêu thu hút tài trợ với số tiền lên đến 150.000 USD trên Kickstarter để phát triển Modbook Pro X. Các nhà tài trợ có thể trả 1999 USD khi sản phẩm được phát hành, nhưng con số này sẽ cao hơn dành cho những người khác.

Nguồn Slashgear.




Bình luận

  • TTCN (0)