Hãy cùng trang Business Insider tìm hiểu 11 thủ thuật cho phép bạn khám phá những điều mới mẻ mà iPad mang lại.

1. Sử dụng iPad của bạn như một chiếc bàn để đặt quân cờ hoặc lá bài

Lần sau nếu bạn muốn tìm bàn để đặt quân cờ hoặc lá bài , chỉ cần sử dụng Card Table (1,99 USD). Ứng dụng sẽ biến iPad của bạn vào một bảng thẻ, và người chơi sử dụng iPhone của họ để giữ cờ hoặc lá bài trong tay.

2. Nhanh chóng đi đến các thiết lập của ứng dụng bằng cách sử dụng Siri

Khi bạn có một ứng dụng mở trên iPad, chỉ cần giữ nút Home để kích hoạt tính năng Siri và nói, " Settings" (Cài đặt). Sau đó Siri sẽ chuyển đến trang cài đặt cho ứng dụng cụ thể.

3. Xem phim và chương trình truyền hình bản quyền miễn phí với Crackle

Bạn không cần đăng nhập hoặc trả tiền để thưởng thức Crackle (miễn phí). Hơn thể nữa, có rất nhiều bộ phim hay chương trình truyền hình gốc và cũ cho bạn lựa chọn.

4. Sử dụng iPad như là một màn hình thứ hai

Với Air Display 2 (9,99 USD), bạn có thể sử dụng iPad hoặc iPad Mini như một màn hình thứ hai để mở rộng màn hình.

5. Tạo nút Home hoặc nút chờ ảo nếu chúng bị hỏng

Assistive Touch cho phép bạn dễ dàng truy cập vào phiên bản ảo của tất cả các nút bấm vật lí của iPad của bạn như Home, chờ, âm lượng, hoặc màn hình khóa. Để kích hoạt tính năng này, bạn truy cập Settings > General > Accessibility > Assistive Touch và bật tính năng.

6. Sử dụng cả bốn hoặc năm ngón tay để nhanh chóng chuyển đổi giữa các ứng dụng

Apple giúp bạn tận dụng lợi thế của màn hình lớn hơn của iPad bằng cách cho phép chuyển đổi giữa các ứng dụng một cách nhanh chóng bằng cách sử dụng bốn hoặc năm ngón tay và kéo chúng sang một bên. Bạn cũng có thể đóng các ứng dụng cách này bằng cách chụm tất cả các ngón tay với nhau.

Để kích hoạt tính năng này, bạn đi đến Settings và bật Multitasking Gestures.

7. Biến iPad và iPhone thành bàn điều khiển giải trí và arcade

Với Joypad, bạn có thể chơi hơn 50 trò chơi theo phong cách arcade trên iPad khi sử dụng iPhone của bạn như một bộ điều khiển. Chỉ cần tải về Joypad Game Console cho iPad (miễn phí), và Joypad Game Controller (miễn phí) cho iPhone của bạn.

8. Đọc và chú thích bất kì định dạng file pdf với GoodReader 4

GoodReader 4 (9,99 USD) là cách dễ nhất để xem file PDF. Bạn cũng có thể đánh dấu các file PDF ở phần cuối và ứng dụng sẽ tự động làm việc với iPhone của bạn.

9. Chuyển đổi màu sắc trên iPad

Văn bản đen trên nền trắng có thể khiến đôi mắt của bạn đau vào ban đêm. Đó là lí do bạn nên chuyển đổi màu sắc trên iPad. Để làm vậy, hãy truy cập vào Settings> General> Accessibility, và bật Invert Colors.

10. Giảm độ trong suốt của iOS 7 và làm tối màu trên iPad.

Bạn có thể tối làm tối màu iPad bằng cách truy cập Settings > General > Accessibility > Increase Contrast. Khi đó, bạn có thể bật tùy chọn để giảm độ trong suốt và làm tối màu.

11. Sử dụng Facebook Messenger trên iPad để gọi cho ai đó.​

Ứng dụng Messenger của Facebook (miễn phí) giờ đã cho phép bạn thực hiện cuộc gọi cho bạn bè Facebook của bạn bằng cách sử dụng Wi-Fi hoặc dữ liệu di động của bạn.

Nguồn Businessinsider.



Bình luận

  • TTCN (0)