1. Samsung Galaxy S5 Active

Galaxy S5 Active có thông số kĩ thuật cao cấp giống Galaxy S5 mặc dù không có cảm biến dấu vân tay. Ngoài ra, máy sở hữu thiết kế “hầm hố” và mạnh mẽ với các cạnh bằng nhựa được gia cố thêm.

Galaxy S5 Active có khả năng chống nước, chống bụi và chống va chạm theo tiêu chuẩn IP67.

2. Casio G'zOne Commando 4G LTE

Điện thoại Commando có khả năng chống bụi và chống nước, có thể chống chịu nhiệt độ khắc nghiệp và chịu va đập.

Máy hỗ trợ kết nối 4G tốc độ nhanh, cung cấp chất lượng cuộc gọi tốt, loa kép phía trước cho âm thanh tốt và được cài sẵn những phần mềm hữu ích cho mục đích sử dụng ngoài trời. Tuy nhiên, máy khá cồng kềnh và khả năng chụp ảnh không được tốt.

3. Spot Global Phone

Mặc dù không chống bụi và chống nước, Spot Global chịu được nhiệt độ khắc nghiệt từ -20 độ C tới 55 độ C. Máy có giao diện và các nút điều khiển dễ sử dụng, bàn phím đơn giản. Tuy nhiên, Spot Global Phone không nhận được tin nhắn văn bản. Bộ sạc cồng kềnh cũng là một điểm bất tiện nữa của thiết bị này.

4. Sony Xperia Z2

Sony Xperia Z2 chống chịu được 30 phút dưới nước ở độ sâu 1,5 mét. Thiết bị có thiết kế hiện đại, đẹp mắt. Ngoài ra, Xperia Z2 còn là một trong số những smartphone có màn hình đẹp nhất hiện nay. Màn hình có độ phân gải 1080p và mật độ điểm ảnh 423 ppi của Xperia Z2 cho hình ảnh đẹp khi chơi game lẫn xem phim. Một vài thông số kĩ thuật ấn tượng khác là camera 20,7 Mpx và vi xử lí lõi tứ.

5. Verykool RS90 Vortex

Ngoài chống bụi, Verykool RS90 Vortex còn chống nước ở độ sâu 1 mét. Verykool RS90 Vortex có giá bán 280 USD, khá hấp dẫn cho một chiếc smartphone loại siêu bền. Tuy nhiên, nếu bạn muốn mua một chiếc smartphone Android cao cấp thì nên cân nhắc lựa chọn khác.

6. Kyocera Hydro Elite

Kyocera Hydro Elite là mẫu điện thoại chống nước có kích thước nhỏ gọn, hỗ trợ sạc không dây, camera chụp ảnh tốt và bộ nhớ có thể mở rộng.

Máy sở hữu màn hình HD 4.3 inch độ phân giải 1280 x 720 pixel, pin 2100 mAh, bộ nhớ trong 16 GB hỗ trợ thẻ microSD tới 32 GB, RAM 1,5 GB.

7. NEC Terrain

Điện thoại chống nước NEC Terrain có bàn phím QWERTY dễ sử dụng. Màn hình cảm ứng 3,1 inch độ phân giải 640 x 480 pixel của NEC Terrain hoạt động nhạy, tươi sáng và dễ xem dưới ánh nắng trực tiếp. Máy có nhược điểm là khá nặng và dày.

8. LG G Flex

LG G Flex không chống nước, nhưng lại có khả năng tự làm lành vết xước. Lớp vỏ phía sau của thiết bị có thể tự làm lành các vết xước nhỏ chỉ sau vài phút. Chiếc điện thoại màn hình cong này có thể chịu được áp lực tối đa lên đến 40 kg.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)