Dòng máy tính bảng giá rẻ xuất hiện ngày càng nhiều tại Việt Nam.

Thông tin phát đi từ Hà Nội cùng ngày cho biết, Amazon.com hôm nay thông báo sẽ cho phép tải miễn phí 29 ứng dụng thiết yếu trị giá đến 100 USD có trong kho ứng dụng Amazon, trong thời gian từ chiều ngày 31/7 đến 13h30 ngày 2/8.

Đây là một phần của chương trình “Ứng dụng miễn phí trong ngày” của Amazon và áp dụng cho các ứng dụng thiết yếu dành cho Kindle Fire và các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android.

Gói ứng dụng này của Amazon cung cấp hàng loạt lựa chọn cho các ứng dụng trò chơi, du lịch, tiện ích và tài chính, bao gồm ứng dụng Bills Reminder, Sonic and SEGA All-Star Racing, từ điển Oxford phiên bản thứ 8 và Instapaper…

Amazon khẳng định, người sử dụng có thể tìm hiểu thông tin đầy đủ về gói ứng dụng miễn phí này khi truy cập www.amazon.com/appstore, đồng thời cho tải miễn phí.

Danh sách mà Amazon công bố cho thấy, các ứng dụng miễn phí thuộc các nhóm ứng dụng sức khỏe và luyện tập, trò chơi, chụp ảnh, các ứng dụng tài chính, âm nhạc, giải trí, du lịch và hàng loạt ứng dụng tiện ích khác.

Dòng máy tính bảng giá rẻ Kindle Fire của Amazon hiện khá phổ biến tại Việt Nam.

Theo Lao Động.



Bình luận

  • TTCN (0)