Theo Logitech, G402 Hyperion Fury đã được hãng trang bị một loạt cảm biến cho phép theo dõi chính xác nhất các thao tác di chuyển với tốc độ lên đến 500 inch/s, rất thích hợp cho các "fan cuồng" game bắn súng (FPS).

Theo nhiều ý kiến gần đây từ các game thủ FPS, các con chuột mà họ sử dụng hiện tại đều có chỉ số CPI thấp nhằm tăng độ chính xác. Tuy nhiên, nhược điểm của cách thức này là khoảng không gian di chuyển xa, từ đó các cảm biến không thể "theo kịp" và sẽ không cho kết quả chính xác. Với game bắn súng, điều này gây ra khá nhiều "ức chế".

G402 Hyperion Fury sẽ hạn chế được các nhược điểm trên với độ nhạy siêu cao. Để có được độ nhạy này, Logitech đã tích hợp cho nó hàng loạt cảm biến quang học, cảm biến gia tốc, con quay hồi chuyển và cho phép chúng hoạt động cùng lúc (Logitech gọi đây là "Fusion Engine"), điều khiển bởi chip ARM 32 bit bên trong.

Bên cạnh đó, G402 Hyperion Fury cũng có mặt của 8 phím chức năng cho phép người dùng tự thiết lập, phím điều chỉnh DPI tức thời,... khá tiện lợi.

Con chuột này sẽ được bán ra vào tháng 8 tới với giá 60 USD.

Nguồn PC World.




Bình luận

  • TTCN (0)