Samsung Galaxy Skin

Mặc dù một vài smartphone, như Samsung Galaxy Round hay LG G Flex, sở hữu màn hình uốn cong, nhưng vẫn còn một đường dài để tiến đến smartphone uốn dẻo. Và một khi điều này xảy ra, nó có thể sẽ mang phong cách thiết kế giống như Galaxy Skin được đưa ra lần đầu tiên vào năm 2011.

Galaxy Skin có thể uốn cong hoàn toàn, do đó nó không chỉ cần màn hình mà vỏ bảo vệ và pin cũng có thể uốn dẻo. Ý tưởng này được đưa ra bởi bộ phận Samsung Talent Program ở Seoul, Hàn Quốc, vì vậy Samsung hoàn toàn có thể đưa sản phẩm vào thực tế trong tương lai.

Google Nexus P3

Nexus P3 là ý tưởng smartphone trang bị bàn phím QWERTY vật lí, và kiêm luôn gamepad tích hợp pin mở rộng. Tất cả các mô-đun có thể hoán đổi cho nhau, cho phép sử dụng tùy thuộc vào những gì mình cần ở thiết bị.

Google Motorola X Phone

Ý tưởng về X Phone được đưa ra trông giống như một chiếc iPhone, trang bị màn hình 4,7 inch nhưng chạy trên nền tảng Android. Đến nay vẫn chưa thấy bất kì dấu hiệu nào về X Phone từ Motorola, nhưng nếu sản phẩm ra đời thực tế thì đây quả là một lựa chọn tuyệt vời cho người dùng Android.

Motorola Nexus+

Đây là một ý tưởng được đưa ra về chiếc Nexus do Motorola sản xuất, có tên gọi Nexus+. Sản phẩm sở hữu màn hình 5 inch, vỏ mặt sau bằng sợi carbon, khung magiê và hai loa ở mặt trước. Theo những tin đồn mới nhất, Motorola có thể sản xuất một thiết bị Nexus cho Google, nhưng nó có màn hình kích thước 5,9 inch.

Samsung Galaxy F/S5 Prime

Ý tưởng này được tạo ra trước khi có những thông tin về việc Samsung chuẩn bị phát hành phiên bản phát triển từ Galaxy S5 có tên Galaxy Alpha với màn hình nhỏ hơn. Mặt sau của ý tưởng mang một thiết kế khác biệt nhiều so với sản phẩm của Samsung.

Google HTC Nexus 6

Đây là ý tưởng chiếc Nexus 6 được đưa ra dựa trên sự hợp tác giữa Google và HTC. Ý tưởng thiết kế này bao gồm màn hình 5,7 inch, loa BoomSound và VXL Qualcomm Snapdragon 810.

Sony Nexus Compact

Khi mà smartphone Nexus của Google ngày càng lớn hơn thì cũng là lúc nhiều người mong chờ một phiên bản cỡ nhỏ để đáp ứng những ai không muốn sản phẩm màn hình lớn. Sony Nexus Compact lấy ý tưởng từ Sony Xpreia Z1 Compact, mang đến khả năng chống thấm nước và màn hình 4,3 inch độ phân giải 1920 x 1080 pixel.

Mobiado Aston Martin CPT002

Nhà sản xuất điện thoại sang trọng Mobiado đã hợp tác với nhà sản xuất xe đua Aston Martin để tạo ra ý tưởng smartphone có tên gọi CPT002. Sản phẩm có màn hình cảm ứng trong suốt, hai thanh bạch kim ở hai bên tích hợp pin, VXL và nhiều thứ khác. Tất nhiên thật khó có thể tin rằng sản phẩm này có mặt trên thị trường trong thời gian sớm, nhưng tương lai không thể nói trước được điều gì.

Nguồn Phonearena.




Bình luận

  • TTCN (0)