Hai hình tượng được sử dụng trong đoạn video là hai nhân vật được cách điệu đặc trưng của dòng loa "Pill" của Beats với màu đỏ và màu hồng. Và đây cũng là lần đầu tiên hai hãng chính thức hợp tác quảng cáo kể từ sau khi Apple mua lại Beats với giá 3 tỉ USD hồi tháng 5 vừa qua.

Trong đoạn trò chuyện, hai nhân vật với tên gọi Mikey và Tina đều tỏ ra khá thân mật khi nói về những thỏa thuận gần đây giữa hai hãng, thậm chí Mikey còn vui vẻ nói rằng: "Mọi thỏa thuận giờ đây đã chính thức có hiệu lực rồi, Apple và Beats sẽ trở thành những người đồng nghiệp với nhau".

Cũng trong đoạn video, người xem còn có thể để ý thấy sự xuất hiện của Siri với việc cô trợ lí ảo này đã thông báo về một bữa tiệc kỉ niệm sẽ sớm được Dr.Dre (đồng sáng lập Beats) tổ chức để kỉ niệm sự kiện đặc biệt này. Bên cạnh đó là màn tranh cãi về việc không có sự xuất hiện của hai nhân vật Pill trong danh sách khách mời và Mikey còn gợi ý với Siri rằng, hãy sắp xếp cho anh ấy vào một vị trí, tuy nhiên, yêu cầu đó lại được Siri đáp lại một cách khá hài hước với câu nói: "Sorry I didn't get that", tạm dịch là "xin lỗi tôi không hiểu điều đó".

Lỗi

Thương vụ mua lại Beats được cho là một trong những thương vụ mua lại đắt đỏ nhất của Apple từ trước đến nay. Trước đó, vào hồi đầu tuần trước, Apple cũng gợi ý về kế hoạch sẽ sa thải hơn 200 nhân viên của Beats, chiếm hơn 40% số lượng nhân viên đầu quân cho Apple, trong khi đó hai đồng sáng lập Dr.Dre và Jimmy Iovine được hứa hẹn sẽ có những vị trí cao khi làm việc tại đây.

Nguồn Apple Insider.



Bình luận

  • TTCN (0)