Hình ảnh đập hộp iPhone 6 khiến giới trẻ xôn xao.

Những ngày qua, rất nhiều tài khoản Facebook thông báo mình đã sở hữu chiếc iPhone 6 đầu tiên bằng nhiều cách khách nhau như hàng xách tay, được tặng, hay tự bỏ tiền túi ra mua với giá 28, 30 triệu đồng.

Kèm theo thông tin vui mừng khi được sở hữu chiếc điện thoại trong mơ là hình ảnh iPhone 6 mới cóng, mang logo hình quả táo của Apple, đang được thế giới ngóng đợi nhiều tháng qua, khiến người xem tò mò.

Ảnh
Nhiều người tò mò địa chỉ mua khi có ai đó đăng ảnh khoe mua được iPhone 6 đầu tiên.

Tuy nhiên, diễn đàn Beat đã chỉ ra, đa số bạn trẻ khoe đập hộp iPhone 6 trên mạng xã hội chỉ là "chém gió" vì tất cả hình ảnh về iPhone 6 mà người dùng sở hữu đều giống nhau hoàn toàn. Nguồn gốc thực chất của chiếc iPhone này đến từ một website công nghệ nổi tiếng, nơi làm clip mô tả lại quá trình mở hộp iPhone 6 phiên bản màn hình 4,7 inch. Tuy nhiên đây chỉ là mô hình được mô phỏng lại gần giống nhất với nguyên mẫu của Apple.

Ảnh
Những hình ảnh khoe iPhone 6 giống nhau từ các thành viên trên mạng Việt.

Các nguồn tin từ bên cung cấp, đối tác phụ kiện cho biết đây là năm mà iPhone 6 chưa xuất hiện, nhưng các mô hình giống tin đồn thì có mặt đầy trên mạng và tại Trung Quốc. Apple không xác nhận sự chính xác các mô hình này. Theo thông lệ, họ sẽ trình làng iPhone 6 vào mùa thu, tháng 9 năm nay.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)