Theo tài khoản @UpLeaks tiết lộ trên Twitter, HTC Nexus 9 sẽ đi kèm RAM 2 GB, hoặc thậm chí 4 GB với hai thanh RAM 2 GB, tất cả đều do Elpida phát triển.

Màn hình của máy có kích thước 9 inch chưa rõ độ phân giải, nhưng nhiều khả năng sẽ là 1920 x 1200 pixel, thậm chí có thể là 2560 x 1600 pixel, trên nền IPS LCD và vỏ nhôm cao cấp. SoC Tegra 64 bit được đề cập ở đây là Tegra K1 Denver cũng được Nvidia trang bị trên SHEILD Tablet.

Ngoài tính năng NFC được tích hợp, Nexus 9 còn được cho là sẽ tích hợp kết nối GPS và chạy trên nền tảng Android L nguyên bản, nghĩa là người dùng sẽ không phải tương tác với giao diện người dùng của HTC.

Điểm đáng kì lạ trong thông tin rò rỉ nằm ở yếu tố modem khi @UpLeaks cho rằng nó sẽ tích hợp modem MDM9x25 vốn được sản xuất bởi Qualcomm thay vì Nvidia.

Cuối cùng, nguồn tin cũng cho biết Nexus 9 sẽ trang bị cảm biến máy ảnh IMX219 do Sony sản xuất có chất lượng 8 Mpx với đèn flash LED tích hợp, trong khi ở mặt trước là camera 1,6 Mpx sử dụng cảm biến có model OV970.

Nguồn Slashgear, Android Authority.




Bình luận

  • TTCN (0)