Không chỉ có thiết kế bề ngoài tương tự phiên bản chạy trên nền tảng Android, HTC One (M8) chạy Windows Phone 8.1 cũng có cấu hình thông số kĩ thuật khá giống nhau.

Cụ thể, máy sẽ trang bị VXL Qualcomm Snapdragno 801 với 4 nhân chạy ở tốc độ 2,3 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Màn hình Super LCD3 5 inch của máy cho độ phân giải 1080p, đạt mật độ điểm ảnh 441 ppi cùng lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 3.

Phía sau máy tích hợp camera UltraPixel độ phân giải 4 Mpx, trong khi phía trước là camera 5 Mpx hướng đến mục đích tối ưu hóa khả năng chụp ảnh selfie cho người sử dụng. Pin của máy có dung lượng 2600 mAh hứa hẹn cho thời gian làm việc tốt.

Đáng chú ý, phiên bản chạy Windows Phone của HTC One (M8) sở hữu hầu hết các tính năng bổ sung có trên phiên bản Android, như hệ thống âm thanh HTC BoomSound, máy ảnh U-Focus và hỗ trợ vỏ bảo vệ HTC Dot View.

Sản phẩm có kích thước bề rộng 70,6 mm, trong khi bề dày là 9,35 mm cùng trọng lượng nặng 160 gram.

Dự kiến phiên bản chạy Windows Phone của HTC One (M8) sẽ cập bến thị trường Mỹ vào ngày 21/8 thông qua nhà mạng Verizon trước khi được phát hành rộng rãi tại các thị trường khác.

Nguồn Gsmarena.




Bình luận

  • TTCN (0)