Ông Ngô Nguyên Kha, Giám đốc điều hành Mobiistar cùng khách mời của chương trình - Nhạc sĩ Huy Tuấn trải nghiệm ứng dụng trên điện thoại của Mpbiistar.

Ngày 13/8, Opera cùng với Mobiistar công bố đã cài đặt sẵn Opera Max trên nền một số model mới ra thị trường của Mobiistar, đánh dấu việc ra mắt ứng dụng nén dữ liệu của Opera Software tại Việt Nam và quan hệ đối tác giữa hai thương hiệu.

Opera Max là một ứng dụng giúp tiết kiệm dữ liệu cho hầu hết các ứng dụng và các trình duyệt trên thiết bị smartphone. Nhờ vào công nghệ nén dữ liệu hàng đầu của Opera mà ứng dụng này có khả năng nén video, hình ảnh và văn bản, cho phép người dùng tiết kiệm dữ liệu lên đến 50% so với giới hạn gói cước dữ liệu của họ.

Theo một số liệu thống kê từ Skyfire Unit của Opera thực hiện khảo sát cho biết, 69,5% các video trên băng tần 2G và 3G tại Việt Nam thông qua mạng viễn thông di động mà không có sự gián đoạn hoặc tình trạng "đang tải...". Đó là tỷ lệ cao nhất trong các quốc gia Đông Nam Á. Chính vì điều này, Mobiistar tiên phong hợp tác với Opera để đem đến những trải nghiệm smartphone tốt hơn với chi phí hợp lí. Hãng sẽ được độc quyền cung cấp Opera Max trên một số mẫu điện thoại như Prime 508, Lai 504m và Bean 414.

Ứng dụng Opera Max sẽ được đưa lên Google Play trong khoảng 3 tháng nữa.



Bình luận

  • TTCN (0)