Sam Lessin và vợ.

Lessin gia nhập Facebook vào năm 2010 với vai trò một người quản lí sản phẩm, sau khi mạng xã hội này mua lại dịch vụ chia sẻ file Drop.io. Lessin được biết đến là người đã làm việc trên các dự án quan trọng của Facebook như thiết kế timeline (trang cá nhân) và đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của các sản phẩm khác của công ty.

"Tôi vô cùng tự hào và biết ơn vì đã có cơ hội để đóng một vai trò nhỏ trong một hoặc hai chương của cuộc phiêu lưu lớn, đó là Facebook", ông viết.

Ngoài ra, Lessin còn cho biết, kế hoạch của ông trong thời gian tới là giúp đỡ vợ trong trang web tin tức công nghệ The Information được thành lập bởi vợ ông.

Theo cuốn sách "The Facebook Effect" của tác giả David Kirkpatrick, xuất bản năm 2010, Lessin là một nhân tố rất quan trọng trong những ngày đầu của Facebook. "Cha của Lessin là một nhà đầu tư nổi tiếng, đã giúp Zuckerberg tiếp cận các nhà đầu tư mạo hiểm cũng như các giám đốc điều hành trong lĩnh vực tài chính và phương tiện truyền thông xung quanh New York", Kirkpatrick viết.

Facebook từ chối bình luận về sự ra đi của Lessin.

Theo Khám Phá.




Bình luận

  • TTCN (0)