Samsung Galaxy Note 3

Các thông số rò rỉ gần đây còn cho biết máy sẽ trang bị màn hình 5,7 inch độ phân giải QHD, RAM 4 GB, VXL cao cấp và bộ nhớ trong 64 GB, biến nó trở thành một trong những phablet mạnh mẽ nhất hiện nay.

Bên cạnh đó, theo trang Sina của Trung Quốc tiết lộ, ngoài phần ruột bên trong mạnh mẽ, phablet của Samsung còn sở hữu vỏ mặt ngoài kim loại tuyệt đẹp, mà cụ thể ở đây là vỏ kim loại giống như phong cách thiết kế mà Samsung áp dụng cho Galaxy Alpha mới đây.

Theo dự kiến, Galaxy Note 4 sẽ được Samsung ra mắt vào ngày 3/9 tại sự kiện Unpacked do công ty tổ chức trong khuôn khổ IFA diễn ra ở Berlin, Đức.

Báo cáo cũng chỉ ra rằng chiếc smartphone cao cấp Galaxy S6 mà Samsung ra mắt vào năm sau sẽ sở hữu thiết kế bằng kim loại, mở ra hướng đi mới của hãng dành cho dòng Galaxy S cao cấp. Cần biết rằng, Galaxy Alpha là phiên bản được Samsung phát hành đến công chúng như là phương thức giới thiệu phong cách thiết kế mới. Do đó, việc áp dụng vỏ kim loại dành cho Galaxy S6, trong khi sẽ ngừng phát triển Galaxy Alpha vào năm sau sẽ giúp công ty đảm bảo trên thị trường chỉ tồn tại một smartphone cao cấp có vỏ kim loại.

Nguồn CNET.




Bình luận

  • TTCN (0)