Trung tâm này sẽ giúp LG Uplus sử dụng các sản phẩm và giải pháp sáng tạo của Huawei để nâng cao khả năng cung cấp các dịch vụ tiên tiến, chất lượng cao và giá cả cạnh tranh nhất cho các khách hàng của mình.

Vào ngày 30/7/2014, LG Uplus và Huawei đã kí kết Bản Ghi nhớ (MoU) để đánh dấu sự hợp tác này tại trụ sở chính của LG Uplus tại Seoul. Tại lễ kí kết, các thành viên Ủy ban của MIC, trong đó có ông Kim Sun Tae, Phó Chủ tịch điều hành Bộ phận Dịch vụ và Phát triển của LG Uplus và ông Yang Chaobin, Giám đốc Marketing của Huawei Wireless Networks, đã cùng nhau thảo luận để thúc đẩy ứng dụng công nghệ LTE-Advanced của nhà khai thác di động, đổi mới trong công nghệ di động và các mạng nhỏ (small cell), các thiết bị 5G mới, và tích hợp phát triển thiết bị tại trung tâm mới.

Ông Kim Sun Tae, đại diện LG Uplus phát biểu: “Việc thành lập Trung tâm Sáng tạo Di động mới sẽ mang đến cho cả LG Uplus và Huawei những lợi thế cạnh tranh được nâng cao trong thị trường ICT”. Ông Kim cũng bày tỏ hi vọng quan hệ đối tác này sẽ góp phần đáng kể trong việc phát triển ngành công nghiệp ICT của quốc gia, và sẽ mang những sản phẩm LTE tiên tiến nhất, các giải pháp 5G sáng tạo nhất đến với người dân Hàn Quốc trong tương lai.

“LG Uplus đã lựa chọn Huawei là đối tác công nghệ LTE thích hợp để xây dựng một mạng LTE toàn quốc và chúng tôi rất vui mừng và xúc động khi được chứng kiến người dân Hàn Quốc hào hứng với những trải nghiệm di động cao cấp trong thời gian tới.

Huawei cam kết sẽ mang tới những dịch vụ băng rộng di động tiên tiến nhất đến cho ngày càng nhiều người dùng trên toàn cầu, và sự hợp tác trong ngành, như là sự hợp tác giữa chúng tôi và LG Uplus, sẽ tạo điều kiện thuận lợi hơn cho chúng tôi để thực hiện cam kết đó”, ông Yang Chaobin phát biểu.

Theo ICTPress.



Bình luận

  • TTCN (0)