Dẫn lời một quan chức giấu tên, tờ Korea Times cho biết LG đang muốn trở thành một công ty thay đổi cuộc chơi trong ngành công nghiệp thiết bị đeo. Để làm được điều này, công ty sẽ ra mắt chiếc smartwatch G Watch 2 chỉ vài tháng sau khi phát hành thế hệ đầu tiên.

Thông tin chi tiết về thiết bị vẫn đang còn là một bí ẩn, nhưng báo cáo mới đây cho biết sản phẩm của LG sẽ được trang bị màn hình AMOLED thay vì LCD như phiên bản tiền nhiệm nhằm cải thiện tuổi thọ pin cũng như góc nhìn. G Watch 2 sẽ tích hợp VXL của Qualcomm giống tiền nhiệm, mặc dù LG được cho là đã bắt đầu sản xuất VXL Odin tại nhà máy của mình. Giới phân tích cho rằng, LG sẽ sử dụng Odin trong tương lai không xa để thay thế hoàn toàn cho Snapdragon.

Vị quan chức giấu tên của LG cũng khẳng định rằng thiết bị sẽ được ra mắt tại triển lãm công nghệ IFA diễn ra trong tuần đầu tiên của tháng 9.

Để phân biệt với G Watch ban đầu, nhiều khả năng LG sẽ áp dụng một thiết kế mới cho sản phẩm của mình, có thể hình tròn. Nền tảng Android Wear hiện hỗ trợ hai yếu tố hình dáng là chữ nhật và tròn, do đó LG có thể sẽ thử nghiệm với một sản phẩm có thiết kế hình tròn giống như đồng hồ truyền thống.

Ngoài ra, tờ Korea Times còn khẳng định LG đang đàm phán hợp tác với một trong những nhà sản xuất đồng hồ lớn của thế giới để smartwatch của hãng thêm phần lôi cuốn người dùng. Swatch Group, Richemont, Rolex, Fossil và LVMH hiện đang là những nhà sản xuất đồng hồ lớn nhất thế giới về thị phần, trong đó Fossil đã tiết lộ đang hợp tác với một nhà sản xuất để tạo ra smartwatch chạy Android Wear vào tháng 3.

Nguồn Android Authority.




Bình luận

  • TTCN (0)