HTC đã chính thức cho ra mắt phiên bản chạy Windows Phone của HTC One M8 nhằm mang đến cho người dùng thêm lựa chọn phiên bản chạy Android hiện nay. Sản phẩm hiện chỉ có sẵn tại Mỹ, được bán độc quyền thông qua nhà mạng Verizon với giá 99 USD kèm hợp đồng 2 năm. Khách hàng có thể bắt đầu đặt hàng và mua sản phẩm.

Phiên bản chạy Windows Phone của HTC One (M8) có cấu hình hoàn toàn tương tự như phiên bản gốc, và theo HTC đó là cách để các nhà sản xuất khác có thể tạo ra nhiều hơn nữa phiên bản Windows Phone cho smartphone Android của mình.

Máy có kích thước 146,36 x 70,6 x 9,35 mm, nặng 160 gram kết hợp vỏ nhôm kim loại chải. Màn hình Super LCD 3 kích thước 5 inch cho độ phân giải 1920x1080 pixel, VXL lõi tứ Qualcomm Snapdragon 801 tốc độ 2,3 GHz, RAM 2 GB nhưng chỉ cung cấp bộ nhớ trong 32 GB duy nhất cho phép người dùng mở rộng tối đa đến 128 GB thông qua khe cắm thẻ microSD.

Ảnh

Máy cũng tích hợp kết nối LTE, 4 băng tần UMTS/HSPA+, Wi-Fi chuẩn n, Bluetooth 4.0 với APTX, NFC, cổng microUSB 2.0 và loa BoomSound ở mặt trước. Pin dung lượng 2600 mAh hứa hẹn cho thời gian sử dụng kéo dài hơn phiên bản Android nhờ nền tảng Windows Phone yêu cầu ít năng lượng hoạt động.

Theo đại diện HTC, sản phẩm này chạy trên phiên bản Windows Phone 8.1.1 (mã Blue) với ưu điểm là chạy mượt, thiết kế đẹp, nút tìm kiếm chạy dọc theo phía dưới, gạch ứng dụng lớn rất phù hợp với những gì mà công nghệ màn hình hiển thị của máy mang lại.

Ảnh

Phía sau máy trang bị tính năng Duo Camera với một camera UltraPixel độ phân giải 4 Mpx, sử dụng cảm biến BSI 1/3 inch, ống kính 28 mm với tiêu cự f/2.0 và chip xử lí ImageCHIP 2, trong khi camera còn lại có chức năng đo chiều sâu. Phía trước máy là camera 5 Mpx hứa hẹn hỗ trợ tốt cho hoạt động chụp ảnh selfie đang nổi lên hiện nay.

HTC không quên mang đến cho thiết bị Windows Phone của mình ứng dụng camera riêng mang đậm phong cách như trên phiên bản Android, giúp người dùng thuận lợi trong việc tương tác với các chức năng trên máy.

Ảnh

Ngoài ra cũng không thể không nhắc đến một số tính năng nổi bật khác như trên phiên bản Android của HTC One (M8) như UFocus (điều chỉnh điểm tập trung - tái lấy nét), Foregrounder và Dimension Plus (cung cấp hiệu ứng hình ảnh 3D giả). Với tính năng Zoe, người dùng có thể vừa chụp ảnh (20 ảnh) và quay phim (độ dài 3,6 giây), hay IR Blaster và BlinkFeed cũng rất được chú ý.

Tập ảnh: Cận cảnh HTC One (M8) Windows Phone (15 hình)

Nguồn Slashgear, CNET.




Bình luận

  • TTCN (0)