Tương tự phiên bản đầu tiên được ra mắt cuối năm 2013, Asus Transformer Book T100 mới là sự kết hợp giữa chức năng của một laptop cảm ứng và tiện ích của chiếc tablet 10 inch di động.

Phiên bản mới vận hành với bộ vi xử lí Intel Atom Z3775 lõi 4 nhân tốc độ 1.46 Ghz – 2.4 Ghz đem đến hiệu suất xử lí mạnh mẽ, đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí; chạy hệ điều hành Windows 8.1 cùng bộ phần mềm Microsoft Office Home & Student 2013.

Bên cạnh đó, thiết bị còn có nhiều lựa chọn về dung lượng lưu trữ khi bổ sung thêm phiên bản 64 GB eMMC + 500 GB HDD để người dùng lưu trữ dữ liệu.

Máy có thể dễ dàng tháo rời phần bàn phím ra khỏi màn hình tùy nhu cầu sử dụng của người dùng và trở thành một chiếc tablet 10 inch gọn nhẹ.

Transformer Book T100 mới có 2 chọn lựa màu trắng và đỏ, bên ngoài phủ lớp bóng cho độ bền cao. Nếu như ở phiên bản trắng, toàn bộ phần nắp máy và khung bàn phím đều là màu trắng tạo cảm giác liền mạch, trẻ trung, thì phiên bản màu đỏ có lưng máy màu đỏ và khung bàn phím được phối hợp với màu xám đen, cho vẻ ngoài phong cách và cá tính.

Sản phẩm được phân phối tại các đại lí lớn trên toàn quốc với giá bán lẻ tham khảo từ 8,99 - 9,99 triệu đồng tùy dung lượng lưu trữ.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)