HTC đã chính thức bán biến thể Windows Phone của HTC One M8. Như một phép thử đối với một thành viên mới, trang tin công nghệ Neowin đã có một vài so sánh thiết bị cầm tay này với người anh em "cùng cha khác mẹ" của nó và kết quả khá thú vị.

Cả hai thiết bị này đều có cấu hình phần cứng giống nhau với pin 2600 mAh, VXL lõi tứ 2,3 GHz , cùng kích thước màn hình... tuy nhiên lại có một sự khác biệt chính là tuổi thọ pin.

Theo đó, phiên bản Windows Phone có thời gian thoại 22 giờ và thời gian chờ 528 giờ, trong khi phiên bản Android chỉ có 20 giờ đàm thoại và 496 giờ chờ. Những con số trên được lấy từ trang web của HTC.

Trong khi đó, t rang web của Verizon cung cấp số liệu thống kê ngược lại hoàn toàn. Mà cụ thể phiên bản Android của HTC One M8 có tuổi thọ pin cao hơn so với phiên bản Windows Phone, nhưng điều này có thể không chính xác.

Như vậy tuổi thọ pin của One M8 sẽ kéo dài hơn khoảng 10% khi chuyển đổi từ Android sang Windows Phone, ít nhất theo số liệu của HTC. Và nó cho thấy các thiết bị Windows Phone sẽ tuổi thọ pin tốt hơn so với các thiết bị Android. Tuy nhiên, Android là vẫn là vua của thị trường nền tảng di động.

Nguồn Neowin.



Bình luận

  • TTCN (0)