1. Máy pha cà phê tự động cầm tay

Nếu không có đủ thời gian pha tại nhà mà vẫn muốn một tách cà phê ưng ý thì đây đúng là lựa chon tuyệt vời cho bạn. Chiếc máy pha cà phê di động này sẽ khiến mọi thứ trở nên đơn giản hơn. Bạn chỉ cần cắm điện trên xe, thêm nước, cà phê và thế là đã có thể thưởng thức loại đồ uống yêu thích. Bên cạnh đó, chiếc máy này còn được trang bị thêm hệ thống khử mùi thuốc lá trong xe, giúp nó trở nên thật hoàn hảo.

2. Máy in mini di động

Với sự phát triển của smartphone và các ứng dụng, con người hiện nay có thể làm việc ở mọi nơi, mọi lúc nếu muốn. Không chỉ có vậy, việc in ấn cũng trở nên đơn giản với thiết bị in di động của Zuta mà bạn thấy trên hình. Với khả năng in hơn 1.000 trang giấy và không giới hạn kích thước, bạn có thể kết nối nó với các thiết bị thông minh như điện thoại di động hay laptop và bắt đầu công việc. Máy sử dụng pin sạc và có công tắc bật, tắt rất tiện lợi.

3. Vu Point - máy scan di động

Bên cạnh máy in, máy scan đôi khi cũng rất cần thiết cho công việc, và Vu Point đã nhanh chóng nắm bắt được nhu cầu này. Thiết bị có thể lưu các file scan thành dạng JPEG hay PDF và lưu trữ bên trong một thẻ nhớ MicroSD. Đặc biệt, chất lượng scan của máy cũng rất tốt - 900 dpi.

4. IPower Pro - máy chiếu di động

Nếu bạn thường xuyên phải thuyết trình khi đi công tác, iPower Pro thực sự là công cụ hỗ trợ rất đắc lực. Máy chiếu này có kích thước rất nhỏ gọn, chỉ như chiếc ví của bạn. Với khả năng trình chiếu slide, ảnh, video, iPower Pro còn hữu dụng hơn khi làm việc như một pin sạc ngoài cho dế yêu của bạn.

5. Monster Go-DJ System

Những buổi dã ngoại sẽ trở nên vui vẻ và sôi động hơn với hệ thống chỉnh nhạc di động Monster Go-DJ này. Như tên gọi, thiết bị này dành cho các DJ với đầy đủ bàn xoay và các hiệu ứng. Máy sở hữu bộ nhớ trong 2 GB, song bạn có thể sử dụng thêm thẻ nhớ và các thiết bị nghe nhạc trực tuyến khác.

6. Máy hủy tài liệu di động

Cầu kì hơn, nếu bạn cần hủy các tài liệu một cách "chính thống" nhất ở bất cứ đâu, chiếc máy có giá khoảng 17 USD này sẽ trở nên cực kì phù hợp. Nó có khả năng cắt 5 trang giấy cỡ A6 mỗi lần, song bạn cũng có thể cắt các trang A4 bằng cách gấp chúng lại.

7. Tủ lạnh di động

Bạn đã bao giờ mơ về một chiếc tủ lạnh ngay trên ô tô của mình? Đúng vậy, sản phẩm có giá 40 USD này chính xác là những gì bạn mong muốn. Nó được vận hành bằng điện cấp từ chính chiếc xe của bạn, hoặc từ nguồn điện dân dụng thông thường. Đặc biệt, bên cạnh chức năng làm mát, nó còn có chức năng hâm nóng chỉ với một công tắc chuyển.

8. Panda Small Portable Compact Washing Machine - Máy giặt di động

Nếu sống một mình hoặc không có không gian để sử dụng máy giặt thông thường, bạn có thể thử chiếc Panda rất nhỏ nhắn nhưng hữu dụng này. Việc giặt đồ cũng trở nên đơn giản, bạn chỉ cần đổ đầy nước và thiết lập thời gian là được.

9. GoCool - Điều hòa di động

Khi những buổi cắm trại ngoài trời trở nên quá nóng, bạn có thể cân nhắc sử dụng chiếc điều hòa di động GoCool này. Nó hoạt động dựa trên việc cung cấp đá và nước để giữ không khí luôn mát mẻ. Nguồn điện của máy có thể lấy từ xe ô tô, hoặc sạc thông qua các ổ cắm điện thông thường.

10. NewAir AI-100R - Máy làm đá

Bạn có thể quên đi việc chạy ra ngoài và mua thêm đá trong các buổi tiệc của mình, bởi lẽ NewAir AI-100R là chiếc máy làm đá cực kì hiệu quả. Nó có thể làm được tới 12 cân đá mỗi ngày và mỗi mẻ chỉ tốn từ 6 đến 15 phút. Điều đặc biệt hơn là bạn có thể đặt thiết bị này trong bếp hoặc mang nó theo trong các buổi dã ngoại.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)