Loa Level Box Mini mới được trang bị một loa stereo có kích thước 55 mm, nhỏ hơn 1 mm so với phiên bản gốc. Thiết bị có kích thước 156 x 66 x 50 mm, nặng 389 gram làm cho máy nhỏ và gọn gàng hơn nhiều so với chiếc Level Box hiện nay với kích thước 164,3 x 62,3 x 69,2 mm và nặng 600 gram.

Đặc biệt, Level Box Mini có khả năng kết nối được với nhiều các bộ sạc và thiết bị điện tử khác nhau, giúp bạn hoàn toàn thoải mái khi đem thiết bị này đi khắp nơi mà không phải lo đến vấn đề tương thích.

Về tính năng sử dụng của thiết bị, loa Level Box Mini vẫn sẽ hỗ trợ các ứng dụng Level App cho phép người dùng có thể điều khiển âm lượng từ xa, tính năng text-to-speed, S Voice, chống ồn và công nghệ âm thanh SoundAlive cho phép tự động điều chỉnh các thuộc tính và chất lượng âm thanh đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, loa còn được tích hợp sẵn các kết nối khác như Bluetooth 3.0 và NFC.

Ngoài ra, loa cũng được trang bị nguồn pin có dung lượng 1600 mAh hứa hẹn cho thời lượng sử dụng liên tục lên tới hơn 25 tiếng, tốt hơn so với Level Box chỉ có 15 tiếng.

Theo Samsung, những chiếc loa di động này sẽ được bán ra với 4 phiên bản màu sắc khác nhau là đen, bạc, xanh da trời và đỏ. Tuy nhiên, hãng vẫn chưa cho biết mức giá bán và ngày phát hành cụ thể.

Nguồn Samsungtomorrow.



Bình luận

  • TTCN (0)