Theo nhà phân tích Amit Daryanani đến từ RBC Capital Markets cho biết, Apple nhiều khả năng sẽ bán được hơn 10 triệu đơn vị iPhone chỉ trong vòng 1 tuần sau khi phát hành. Đó là một con số khá lớn tăng từ mốc 9 triệu đơn vị trong tuần đầu tiên bán ra iPhone 5s và iPhone 5c hồi năm ngoái.

Trong đó, nhiều nhà phân tích hi vọng Apple có thể kiếm lợi được từ nhu cầu khác nhau về màn hình của người dùng bởi Apple được cho sẽ tung ra hai phiên bản iPhone 6 với màn hình kích thước 4,7 inch và 5,5 inch.

Với phiên bản màn hình nhỏ 4,7 inch, theo như dự kiến rất có thể sẽ ra mắt vào ngày 9/9 tới đây trong một sự kiện được hãng tổ chức. Tuy vậy, vẫn chưa rõ tại sự kiện này, Apple có tiếp tục cho ra mắt đồng thời iPhone 6 phiên bản màn hình 5,5 inch lớn hơn hay không, bởi một số chậm chế gần đây có liên quan đến việc cung cấp linh kiện cho các mẫu iPhone mới có màn hình lớn hơn.

Bên cạnh đó, các báo cáo gần đây còn cho hay, Apple cũng đang tiếp tục thúc giục các đối tác sản xuất như Foxconn hay Pegatron cần tiếp sản xuất hiệu quả hơn nữa để đáp ứng gần 80 triệu đơn vị iPhone 6 theo dự kiến để kịp thời phục vụ cho mùa mua sắm cuối năm đang cận kề.

Nguồn Bgr, Businessinsider.



Bình luận

  • TTCN (0)