Classbook 2

Ngày 22/8, Intel phối hợp cùng NXB Giáo Dục, Fahasa khai mạc chương trình "Trải nghiệm sách giáo khoa điện tử thế hệ mới", Classbook 2.

Ảnh
Đại diện Intel, NXB Giáo Dục và nhà sách Fahasa lên cắt băng khánh thành buổi trải nghiệm.

Classbook 2 là sản phẩm kết hợp giữa Intel và nhà xuất bản Giáo Dục Việt Nam, được thiết kế với nhiều tính năng hỗ trợ học tập và giảng dạy. Kiểu dáng của Classbook 2 không khác biệt nhiều so với các mẫu máy tính bảng kích thước màn hình 8 inch khác trên thị trường. Điểm nhấn của thiết bị này chính là thiết kế khung viền màn hình mỏng kết hợp thân máy chỉ dày khoảng 8 mm.

Classbook 2 trang bị đầy đủ các chức năng của một chiếc MTB thông dụng với camera trước/sau, micro, hỗ trợ các chuẩn kết nối phổ biến như Wi-Fi, Bluetooth, USD, HDMI giúp máy có thể kết nối với các thiết bị ngoại vi, trình chiếu khác như TV, máy chiếu... Classbook 2 sử dụng chip lõi kép Atom kiến trúc Clovertrail+ tốc độ 1,6 GHz, bộ nhớ RAM 2 GB, dung lượng bộ nhớ trong 16 GB cùng khe cắm thẻ nhớ ngoài.

Khu trải nghiệm sẽ được mở cửa tự do từ ngày 22/8 tới 24/8 tại nhà sách Nguyễn Huệ, Tp.HCM. Trong khoảng thời gian này, khách hàng mua Classbook 2 với giá bán lẻ 5.800.000 VNĐ sẽ nhận được gói ưu đãi trị gía 930.000 VNĐ.



Bình luận

  • TTCN (0)