Các ổ SSD Radeon R7 Series của AMD là lựa chọn hoàn hảo cho các game thủ muốn nâng cấp hệ thống của mình với một giải pháp kinh tế, vừa đảm bảo được sức mạnh của máy tính nhưng cũng có được sự ổn định cần thiết.

“Thương hiệu AMD Radeon được biết đến với chất lượng và khả năng hoạt động tốt trong cộng đồng game thủ,” Roman Kyrychynskyi, giám đốc mảng bộ nhớ, AMD nói. “Với dòng sản phẩm SSD Radeon R7 Series mới của AMD, được hỗ trợ bởi công nghệ của OCZ Storage Solutions, chúng tôi tiếp tục đem danh tiếng đó đến với thị trường SSD nhiều sản phẩm đem lại sự kết hợp giữa hiệu năng, độ ổn định và giá thành phải chăng - phù hợp cho những game thủ đang mong muốn nâng cấp hoặc xây dựng máy mới”.

Ảnh
Loạt ổ SSD Radeon R7 được AMD cho ra mắt trong năm 2014.

SSD AMD Radeon R7 Series là giải pháp độc đáo của OCZ Storage Solutions. Đây là sản phẩm SSD hiệu năng cao đầu tiên sử dụng flash NAND A19 MLC mới nhất của Toshiba Group và bộ điều khiển Barefoot 3 M00, AMD Radeon R7 Series có độ bền 4 năm ở mức ghi 30 GB/ngày, cũng như có tốc độ đọc/ghi lần lượt là 550 MB/giây và 530 MB/giây. Ngoài ra, sản phẩm còn được bảo vệ bởi lớp vỏ anot đen, mang đậm nét đặc sắc của thương hiệu AMD.

SSD AMD Radeon R7 Series đại diện cho chiến lược kế tiếp của AMD, trở thành “một điểm dừng” duy nhất dành cho khách hàng, với các giải pháp công nghệ cao bao gồm: card đồ họa Radeon, bộ vi xử lí FX, các bộ vi xử lí lai APU, bộ nhớ Radeon, chipset... Sự bổ sung sản phẩm SSD khiến cho người dùng có thể lựa chọn hệ thống của mình một cách đơn giản hơn, đảm bảo được độ tương thích và ổn định lâu dài.

Dù vậy mức giá mà AMD đưa ra khá "chát": khoảng 100 USD cho ổ 120 GB. Những sản phẩm tương tự của các hãng khác chỉ ở tầm giá 75 USD.

Theo Vnmedia.



Bình luận

  • TTCN (0)