Giống như mô hình OLED trước đây kể cả cong và phẳng, LG TV OLED 4K sử dụng công nghệ Four-Color Pixel WRGB của hãng. Các sub-pixel (điểm ảnh con) màu trắng kết hợp với các sub-pixel màu đỏ, xanh lá cây và màu xanh thông thường cho phép hình ảnh có màu sắc sống động chân thực nhất và độ tương phản gần như vô hạn, không bị nhấp nháy hoặc mờ. Chiếc TV mới cũng tự hào có một hệ thống âm thanh vòm đa kênh được thiết kế với sự hợp tác của hãng Harman Kardon cao cấp.

Ông Hyun-hwoi Ha, Chủ tịch kiêm CEO công ty giải trí của LG Home tuyên bố doanh số bán hàng TV OLED dự kiến sẽ vượt LCD trong trong vòng một vài năm tới và không có công ty nào tốt hơn LG. Màn hình OLED sẽ không có sự suy giảm chất lượng hình ảnh, hay các vấn đề như hình ảnh mờ, biến dạng hay phân tán màu sắc.

LG sẽ bắt đầu nhận đơn đặt hàng TV OLED 65 inch và 77 inch tại Hàn Quốc trong tuần này, tiếp sau đó là tại các thị trường Bắc Mỹ và Châu Âu. LG không có thông tin chính thức về giá cả, theo Engadget thì phiên bản 65 inch được bán lẻ với giá 8.999 USD.

Nguồn Gizmag.



Bình luận

  • TTCN (0)