Những mẫu máy này đang được ghi nhận và đánh giá như là những chiếc smartphone có "độ mỏng" ấn tượng nhất hiện nay.

1. Gionee Elife S5.5

Ảnh

Đứng đầu danh sách là cái tên Gionee Elife S5.5 đến từ Trung Quốc với độ mỏng chính xác là 5,5 mm. Máy sở hữu một thiết kế đẹp mắt với màn hình 5 inch Full HD siêu nét và thân máy làm bằng khung kim loại chắc chắn, đầy sang trọng.

Ngoài độ mỏng ấn tượng, Gionee Elife S5.5 cũng sở hữu một cấu hình khá tốt với VXL 8 nhân MediaTek, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB và chạy Android 4.2.2 Jelly Bean. Đồng thời, máy cũng sở hữu camera trước 5 Mpx và pin dung lượng 2300 mAh.

2. BLU Vivo IV

Ảnh

Mặc dù đứng thứ hai, nhưng BLU Vivo IV vẫn sở hữu các thông số không hề thua kém, nhất là về độ dày chỉ có 5,5 mm. Điểm hạn chế duy nhất của máy có lẽ nằm ở độ phổ biến trên thị trường bởi máy hiện chỉ đang được bán ra ở Mỹ.

BLU Vivo IV được trang bị màn hình 5 inch Full HD, VXL 8 nhân, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, hai camera 13 Mpx ở phía sau và 5 Mpx ở phía trước. Máy chạy Android 4.2.2 Jelly Bean và hỗ trợ Wi-Fi chuẩn ac, Bluetooth 4.0, mạng 3G...

3. Vivo X3

Ảnh

Ra mắt cách đây hơn 1 năm, Vivo X3 của NSX BBK (TQ) vẫn xứng đáng là một trong những chiếc smartphone có độ mỏng ấn tượng nhất hiện nay. Với độ mỏng chỉ có 5,75 mm, nó hoàn toàn có thể đánh bật rất nhiều đối thủ lớn hiện nay.

Vivo X3 có màn hình 5 inch HD 720p, chạy VXL lõi tứ MediaTek MT6589T, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB không hỗ trợ thẻ nhớ. Ngoài ra, máy còn được tích hợp sẵn camera chính 8 Mpx và hệ thống âm thanh Hi-Fi chất lượng từ BBK.

4. Huawei Ascend P6

Ảnh

Tiếp tục một cái tên khác từ Trung Quốc, model Ascend P6 của Huawei cũng đã từng được mệnh danh là smartphone mỏng nhất thế giới tại thời điểm ra mắt với độ mỏng đo được chỉ có 6,18 mm.

Máy có màn hình 4,7 inch HD, camera chính 8 Mpx có thể quay video Full HD trong khi camera phụ là 5 Mpx. Ascend P6 chạy VXL lõi tứ tốc độ 1,5 GHz của Huawei, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng và pin dung lượng 2000 mAh.

5. Sony Xperia Z Ultra

Ảnh

Sở hữu một thiết kế mỏng và đẹp mắt do đó khó có thể không đưa Sony Xperia Z Utra vào trong danh sách. Máy có độ mỏng chỉ khoảng 6,5 mm, tuy nhiên kích thước trông có vẻ như hơi "quá khổ" khi sử dụng do máy có màn hình lên đến 6,4 inch.

Xperia Z Utra hiển thị khá sắc nét nhờ độ phân giải Full HD và nhờ chạy VXL Snapdragon 800 cao cấp cùng RAM 2 GB nên máy cho trải nghiệm sử dụng khá mượt mà. Bên cạnh đó, máy còn có camera chính 8 Mpx, hỗ trợ 4G và pin 3050 mAh.

6. Huawei Ascend P7

Ảnh

Là phiên bản kế nhiệm của chiếc Asend P6 nhưng Ascend P7 không còn chạy theo xu thế mỏng "hóa" nữa mà lại có độ dày lớn hơn là 6,5 mm. Tuy nhiên, máy vẫn là một trong những smartphone mỏng nhất được ghi nhận cho tới nay.

Ascend P7 có cấu hình mạnh mẽ với màn hình 5 inch Full HD, VXL lõi tứ của Huawei, RAM 2 GB, chạy Android 4.4 KitKat, hỗ trợ mạng 4G và NFC. Đặc biệt nhất là camera phụ phía trước của máy còn có độ phân giải lên đến 8 Mpx.

7. Samsung Galaxy Alpha

Ảnh

Mới ra mắt gần đây, Galaxy Alpha cũng đã tạo được nhiều ấn tượng với thiết kế kim loại trên smartphone đầu tiên của Samsung. Máy có độ mỏng 6,7 mm và trọng lượng chỉ vọn vẻn có 115 gram.

Về cấu hình, Galaxy Alpha có cấu hình khá ổn với VXL Exynos 8 nhân, màn hình Super AMOLED 4,7 inch siêu nét, camera sau 12 Mpx và thiết kế khung kim loại đẹp mắt. Máy cũng hỗ trợ các kết nối cao cấp như Wi-Fi chuẩn ac và mạng 4G.

8. Alcatel OneTouch Idol X

Ảnh

Năm ngoái, nhà sản xuất nước Pháp Alcatel cũng đã cho ra mắt mẫu smartphone OneTouch Idol X với cấu hình khá ấn tượng và đặc biệt là độ mỏng 6,9 mm của máy.

Alcatel OneTouch Idol có màn hình 5 inch Full HD sắc nét với khung màn hình làm bằng hợp kim Titan bền vững. Không chỉ vậy, dù thuộc tầm trung nhưng máy vẫn được trang bị camera sau 13 Mpx, VXL lõi tứ và RAM 2 GB khá tốt để sử dụng.

9. Lenovo Vibe X

Ảnh

Được giới thiệu vào hồi cuối năm ngoái, chiếc smartphone cao cấp Vibe X của Lenovo cũng có điểm nhấn quan trọng là cấu hình tốt, độ mỏng chỉ có 6,9 mm và nặng 121 gram.

Lenovo Vibe X sở hữu màn hình 5 inch Full HD, sử dụng VXL lõi tứ MediaTek MT6589T tốc độ 1,5 GHz, RAM 2 GB, phía sau là camera chính 13 Mpx đi kèm đèn flash LED và phía trước là camera phụ 5 Mpx.

10. Sony Xperia T3

Ảnh

Đứng cuối trong danh sách là chiếc Xperia T3 của Sony. Máy có thiết kế làm bằng khung thép không gỉ cao cấp và độ mỏng là 7 mm. Tuy không mỏng nhất trong danh sách nhưng lại là smartphone mỏng nhất hiện nay cùng phân khúc màn hình.

Sở hữu cấu hình tầm trung, máy có màn hình HD 5,3 inch nhưng chỉ được trang bị VXL Snapdragon 400, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng. Máy cũng có camera chính 8 Mpx, pin 2500 mAh và chạy Android 4.4 KitKat.

Nguồn Phonearena.



Bình luận

  • TTCN (0)