Trên blog công ty, Microsoft đã tiết lộ kế hoạch phát hành game Age of Empires: Castle Siege dành cho máy tính Windows 8 và điện thoại Windows Phone 8 vào tháng Chín tới.

Trong game Age of Empires: Castle Siege, người chơi có thể lựa chọn 6 nền văn minh khác nhau, bao gồm cả người Anh, Teutons và Kievan Rus. Game cho phép người chơi xây lâu đài để bảo vệ cho lãnh địa của mình, tạo quân đội cũng như tấn công lâu đài của người chơi khác.

Mặc dù được phát triển dựa trên Age of Empires phổ biến trước đây nhưng cách chơi game trên phiên bản cảm ứng đơn giản với tốc độ nhanh hơn.

Người chơi có thể tải game cho PC, tablet chạy Windows 8 hoặc smartphone chạy Windows 8.1. Khi ra mắt game sẽ được cung cấp hoàn toàn miễn phí, tuy nhiên Microsoft cho biết sẽ sớm tiến hành thương mại hóa cho sản phẩm của mình. Tiến trình chơi game có thể được lưu vào Gamertag khi kết nối với Xbox Live.

Được biết, trước đây không lâu Microsoft đã cho giới thiệu phiên bản Age of Empires: World Domination dành cho thiết bị di động (iOS, Android và Windows Phone), tuy nhiên nó đã bị trì hoãn đến cuối năm.

Nguồn Venturebeat.




Bình luận

  • TTCN (0)