Theo báo cáo từ phía khách hàng, ghi nhận bởi WPCentral từ diễn đàn Microsoft Community cho thấy, các thiết bị mang series 1428 và 1429 dễ bị "dính" lỗi nhiều nhất (người dùng có thể kiểm tra phía sau máy). Các lỗi xảy ra bao gồm quạt quay hết tốc độ có thể dù chỉ đang lướt web, máy quá nóng và tự động tắt, đồng thời trên màn hình hiển thị chiếc nhiệt kế cho đến khi nguội.

Trong khi đó, một số người dùng khác lại cho biết khi họ chơi game trên Windows Store (đã được tối ưu cho chơi game trên dòng chip yếu như ARM) vẫn bị sụt pin nhanh, thậm chí máy bị biến dạng ở mặt sau.

Hiện tại, bản Core i7 đang là phiên bản mạnh nhất của chiếc Surface Pro 3 và được mệnh danh là "sát thủ laptop". Trước đây, với bản chạy VXL Core i5 cũng đã xảy ra tình trạng lỗi kết nối Wi-Fi. Cộng với lỗi mới trên bản Core i7, người ta đang nghi ngờ sự "kĩ lưỡng" của Microsoft mỗi khi tung ra sản phẩm mới.

Nguồn Phonearena.




Bình luận

  • TTCN (1)
Thien Hua  45
Sao biết máy mình đang dùng thuộc series nào? Mình đang dùng con Pro 3 core i5 ssd 128Gb, thấy mấy chạy khá tốt, có thể chạy mượt cả photoshop tuy hơi nóng máy chút. Mình đang dùng con này nè: http://laptopnhapkhau.vn/san-pham/surface-pro-3-core-i5_1243.html