Ảnh

Theo nguồn tin trước đây từ SamMobile, Samsung hiện đang phát triển dòng sản phẩm thiết bị thông minh đeo được Gear với một smartwatch có gắng SIM và kính thực tế ảo Gear VR.

Hôm nay, 26/8, nguồn tin của trang này tiếp tục tiết lộ sẽ có một smartwatch màn hình mặt tròn sắp sửa được Samsung giới thiệu. Đồng thời, Gear VR không phải là thiết bị duy nhất được công bố cùng lúc với Galaxy Note 4, sẽ có thêm một smartwatch Gear hỗ trợ gắng SIM được giới thiệu.

Đồng hồ thông minh màn hình dạng tròn sẽ giống với các dạng đồng hồ truyền thống nên được lòng người tiêu dùng hơn, trong khi vẫn có đầy đủ các tính năng thông minh. Hiện vẫn chưa rõ thời điểm chính thức sản phẩm được giới thiệu, nhưng theo dự đoán của SamMobile thì thiết bị này sẽ có mặt chỉ sau vài tháng khi Galaxy Note 4 được tung ra thị trường.

Được biết, Galaxy Note 4 sẽ được giới thiệu chính thức vào đầu tháng Chín tại IFA 2014. Tuy nhiên smartwatch thế hệ mới của Samsung vẫn chưa được tiết lộ về hệ điều hành. Có thể nó được trang bị một trong hai nền tảng Tizen hoặc Android Wear.

Nguồn Sammobile.




Bình luận

  • TTCN (0)