Bản cập nhật chính thức được phát hành vào hôm thứ Hai (25/8) vừa qua, tức là chỉ sau 4 ngày khi tựa game Swing Copters chính thức có mặt trên kho ứng dụng App Store và Google Play với một số thay đổi để game dễ thở hơn.

Bản cập nhật mới được hứa hẹn là sẽ cải thiện và gia tăng khả năng điều khiển, qua đó tránh những cái "chết" quá sớm của nhân vật trong game khiến người chơi nhanh chóng nản lòng, thậm chí bản cập nhật mới cũng được cho sẽ nhanh chóng gia tăng điểm số kỉ lục của người chơi thay vì sự khó khăn để đạt được 1 tới 2 điểm như phiên bản ban đầu.

Khi được chính thức phát hành vào hôm 21/8 vừa qua, Swing Copters đã nhận được nhiều phản hồi trái chiều không chỉ vì chất lượng game có tốt hay không mà còn là sự thử thách và độ khó nhằn mà game này mang lại cho người chơi.

Ảnh
Thật khó để có thể có được những điểm số cao với game Swing Copters bởi sự thử thách là rất "khắc nghiệt".

Cũng chỉ trong vài ngày qua, tựa game này cũng nhanh chóng hút khách và vươn lên top 5 game hot nhất trên kho ứng dụng App Store của Mỹ và đứng đầu bảng xếp hạng App Store Việt Nam. Tuy không phải là tựa game có sức hút "khủng khiếp" như tiền nhiệm Flappy Bird, nhưng Swing Copters đã thực sự thử thách game thủ bởi sự khó khăn khi điều khiển nhân vật vượt qua các chướng ngại vật trên cao để kiếm từng điểm số.

"Bằng cách tạo ra một thứ gì đó thực sự khó, dĩ nhiên mọi người sẽ lên mạng và nói rằng: "Khó có thể làm được, người làm ra nó cần phải kiểm tra lại ngay", nhà sáng lập kiêm CEO của hãng nghiên cứu SuperData, ông Joost van Dreunen đã phải thốt lên khi ông trả lời phỏng vấn của trang công nghệ CNET xoay quanh câu chuyện thành công của tựa game Swing Copters trong thời gian qua.

Giống Flappy Bird, Nguyễn Hà Đông đã thể hiện rất tốt tư duy làm game của mình khi không cần phải quá phô trương với những thể loại game màu mè, đồ họa khủng mà vẫn có được những thành công ngoài sức tưởng tượng nhờ sự đơn giản nhưng mang đầy tính thử thách.

Nguồn CNET.



Bình luận

  • TTCN (0)