Trang web chuyên tập trung vào tin tức liên quan đến BlackBerry, N4BB, đã cung cấp thông tin lộ trình sản phẩm tiếp theo của BlackBerry trong năm 2014 này. Tài liệu mô tả bốn loại thị trường cụ thể, gồm Manitoba hướng đến phân khúc giá rẻ với các tính năng cơ bản, Q20 cho người dùng muốn bàn phím QWERTY vật lí, Windermere (còn gọi Passport) dành cho người dùng doanh nhân, và Prestige Khan dành cho người dùng giàu có.

Trong lộ trình đăng tải, BlackBerry mô tả bốn phân khúc thị trường chính mà người dùng đang quan tâm. Theo đó, người dùng không có điều kiện sẽ mua thiết bị hiện đại với giá thành phải chăng, người dùng doanh nghiệp tìm kiếm sản phẩm mạnh mẽ nhưng không phức tạp, cá nhân tìm kiếm sản phẩm mang tính độc đáo, trong khi những người giàu có lại muốn tìm kiếm một sản phẩm có thiết kế cao cấp, sang trọng.

Lộ trình về bốn smartphone này cho thấy BlackBerry đang cố gắng cạnh tranh với các hãng công nghệ khác trong thị trường smartphone, mặc dù thị phần của công ty trong những năm gần đây đã để iPhone và smartphone Android vượt khá xa. Trước đó, một số báo cáo dự đoán rằng BlackBerry nằm trong danh sách các nhãn hiệu có thể biến mất vào năm sau, nhất là khi thị phần smartphone toàn cầu của BlackBerry hiện chỉ còn dưới 1%.

Mặc dù vậy, đến nay BlackBerry vẫn chưa đưa ra những bình luận nào liên quan đến thông tin rò rỉ về lộ trình sản phẩm từ N4BB.

Nguồn CNET.




Bình luận

  • TTCN (0)