Không chỉ gây chú ý ở khả năng kết nối 4G, smartphone của HTC còn được trang bị VXL lõi tứ Qualcomm Snapdragon 410 tốc độ 1,2 GHz, nghĩa là nó hỗ trợ môi trường 64 bit. Mặc dù vậy, HTC không công bố thông tin về tính năng này trên thông cáo báo chí của mình.

HTC Desire 510 chạy trên nền tảng Android 4.4 KitKat kết hợp giao diện người dùng Sense UI, màn hình 4,7 inch độ phân giải 854x480 pixel, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng, camera 5 Mpx ở phía sau, camera VGA ở phía trước và pin dung lượng 2100 mAh. Máy có kích thước 139,9 x 69,8 x 9,99 mm.

Với Desire 510, HTC kì vọng sản phẩm của mình có thể đáp ứng những mong đợi của người dùng về khả năng tiếp cận một smartphone có khả năng 4G với giá thành phải chăng. Thông qua kết nối tốc độ cao, người dùng có thể thưởng thức các bộ phim, chương trình TV hay album nhạc hình ở chất lượng cao một cách dễ dàng, mang đến trải nghiệm truyền thông di động hoàn hảo nhất.

Thông tin về giá bán của Desire 510 vẫn chưa được HTC tiết lộ, chỉ biết máy sẽ được bán tại Mỹ thông qua các nhà mạng, châu Á và châu Âu.

Nguồn Phonearena.




Bình luận

  • TTCN (1)
Clone Heart  22

Bó tay

Hỗ trợ 4G làm gì khi cái màn hình độ phân giải quá thấp không đủ để cảm nhận cái đẹp của video. Khó hiểu quá, chắc HTC muốn người dùng lấy điện thoại download cái video rồi sau đó xem video trên máy tính ??? Đừng nói hỗ trợ 4G chỉ để duyệt web nhanh hơn nhé