Điểm nhấn của Xperia T3 chính là camera trước có độ phân giải lên đến 5 Mpx có ống kính góc rộng 25 mm với trường ngắm 80 độ cho khung hình được rộng hơn và có thể chụp được nhiều bạn bè cùng lúc. Đặc biệt camera trước của máy còn được hỗ trợ thêm đèn flash LED giúp cho hình ảnh được đẹp hơn dù chụp trong môi trường ánh sáng yếu hoặc ngược sáng. Sony còn trang bị ứng dụng PROselfie cam và Portrait Retouch giúp bạn chụp ảnh tự sướng với làn da sáng mịn và trung thực hơn.

Không chỉ vậy, Xperia C3 còn được trang bị camera chính độ phân giải 8 Mpx với cảm biến Exmor RS cho di động giúp ảnh chụp tuyệt đẹp trong mọi điều kiện ánh sáng, chế độ chụp HDR kết hợp nhiều bức ảnh độ phơi sáng khác nhau để đạt được bức hình ánh sáng tự nhiên nhất. Camera chính còn có khả năng quay video chuẩn Full HD 1080p.

Về thiết kế, Xperia C3 vẫn có kiểu thiết kế chung OmniBlance với độ mỏng chỉ 7,6 mm và trọng lượng 150 gram. C3 được trang bị màn hình cảm ứng 5.5 inch với độ phân giải HD 720p (720 x 1280 pixel) được hỗ trợ công nghệ Sony Mobile BRAVIA Engine 2 và công nghệ hiển thị Triluminos. Máy được trang bị bộ VXL Snapdron 400 lõi tứ có tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ lên đến 32 GB chạy trên nền tảng Android 4.4.2. Sony Xperia C3 được bán chính thức tại Việt Nam hỗ trợ 2 khe cắm sim với dung lượng pin 2500 mAh.

Tập ảnh: Hình ảnh đập hộp Sony Xperia C3 chính hãng tại Việt Nam: (25 hình)



Bình luận

  • TTCN (1)
Loc Ngo Thanh  3

Xperia c3

Muon nhung co o Viet nam Khong nua